Courtois chắc chắn “ở lại Chelsea trong mùa tới”

Thủ thành Thibaut Courtois tiết lộ sẽ đưa ra quyết định về tương lai với Chelsea trước khi cùng tuyển Bỉ bay đến Nga dự World Cup 2018, nhưng khẳng định dù kết quả ra sao, thì anh vẫn hiện diện tại Chelsea mùa giải tới.

Vấn đề tương lai của Thibaut Courtois sẽ sớm được xác nhận. Ảnh: Getty Images
Vấn đề tương lai của Thibaut Courtois sẽ sớm được xác nhận. Ảnh: Getty Images

Thủ thành Thibaut Courtois 25 tuổi thời gian qua được đồn đại sẽ chuyển đến Real Madrid, khi anh liên tục bày tỏ nỗi nhớ các con đang sống tại thủ đô Tây Ban Nha. Người hâm mộ sân Stamford Bridge càng có lý do để lo lắng khi Courtois lần lữa kéo lùi thời điểm đàm phán hợp đồng, giữa lúc thành tích của The Blues thì liên tục sa sút.

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Courtois vẫn chưa ra bất kỳ cam kết liệu sẽ làm mới bản hợp đồng còn thời hạn hơn 1 năm của mình hay không, khi nhấn mạnh: “Tôi chắc chắc chắn sẽ đến World Cup với những ý tưởng rõ ràng, đó là ký hợp đồng mới hoặc sẽ chờ thêm 1 năm nữa. Tôi vẫn tự hào khi được thi đấu tại Chelsea và tôi muốn thành công cùng đội. Tôi còn 1 năm trong hợp đồng và cảm thấy hài lòng tại Chelsea. Vào cuối mùa giải, chúng tôi sẽ ngồi lại cùng nhau và đưa ra một quyết định. Nhưng dù thế nào, tôi biết chắc chắn rằng sẽ có mặt ở Chelsea vào mùa giải tới”.

Ngoài nỗi lo về tương lai, Courtois hiện đang khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng về tình hình thể trạng của anh trước trận quyết đấu Tottenham vào cuối tuần này - một trận đấu nếu thất bại thì họ sẽ thấy cơ hội tốp 4 xa vời vì cách biệt đã nới rộng thành 8 điểm. Thủ thành 25 tuổi phải rút ngắn nghĩa vụ ở tuyển Bỉ và đã trở lại London để điều trị chấn thương gân kheo, để hồi phục cho kịp trận đấu vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục