Conte lưu ý Lukaku

HLV Antonio Conte khẳng định ông tự hào vì Chelsea có Diego Costa trên hàng tấn công, nhưng cũng thừa nhận mối nguy từ Romelu Lukaku là rất lớn khi chân sút của chủ nhà Everton đang cho thấy khg thể ngăn chặn trong giai đoạn này.
Romelu Lukaku liệu sẽ ghi bàn đầu tiên vào lưới Chelsea, trước khi trở lại đội bóng cũ trong mùa hè?
Romelu Lukaku liệu sẽ ghi bàn đầu tiên vào lưới Chelsea, trước khi trở lại đội bóng cũ trong mùa hè?

Costa vừa kết thúc chuỗi 7 trận tịt ngòi với cú đúp mang về chiến thắng 4-2 trước Southampton hôm giữa tuần, nhưng 19 bàn thắng của chân sút người Tây Ban Nha vẫn kém 5 bàn so với đồng nghiệp người Bỉ - 24 bàn thắng của Lukaku giúp anh dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới. Một thống kê đáng chú ý khác, Lukaku chưa từng ghi bàn trong 5 lần đối đầu đội bóng cũ Chelsea, nhưng thầy trò Conte chắc chắn phải dè chừng với thành tích ghi bàn trong cả 9 trận ra sân tại Goodison Park ở mọi đấu trường trong năm 2017 của cầu thủ này.

Đang có thông tin Chelsea sẽ chi hơn 70 triệu bảng để mang Lukaku trở lại đội hình, nhưng HLV Conte né tránh bàn về điều này khi nhấn mạnh: “Với tôi, mọi cầu thủ trong đội hình của tôi đều là những người giỏi nhất thế giới và tôi sẽ không trao đổi họ với bất kỳ ai. Tất nhiên, tôi và các bạn đều biết rõ Lukaku là một cầu thủ thực sự giỏi, đã ghi rất nhiều bàn thắng không chỉ trong mùa giải này. Chúng tôi phải chú ý rất nhiều đến cầu thủ này. Tôi tin sẽ tìm thấy giải pháp ngăn chặn sự nguy hiểm của Everton nói chung và từ Lukaku nói riêng”.

Ngoài ra, Everton đã thắng 5 trong 7 lần gần nhất tiếp đón Chelsea ở mặt trận Premier League. Lúc này, họ đang tạo nên mạch thắng sân nhà dài nhất trong kỷ nguyên Premier League, 8 trận.

Tin cùng chuyên mục