Conte ký hợp đồng mới

Bản hợp đồng đáng giá nhất mùa hè này - đó là cách người hâm mộ Chelsea vui mừng với việc HLV Antonio Conte đặt bút ký vào bản hợp đồng mới 2 năm.
Antonio Conte dường như không hoàn toàn hạnh phúc ở Chelsea
Antonio Conte dường như không hoàn toàn hạnh phúc ở Chelsea
Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 47 tuổi người Italia, Chelsea đã chiến thắng Premier League đầy ấn tượng với kỷ lục 30 trận thắng - trong đó có mạch 13 trận thắng liên tiếp. Mặc dù The Blues bỏ lỡ cơ hội thắng cú đúp khi thua Arsenal 1-2 trong trận chung kết FA Cup, nhưng năng lực của vị cựu HLV Juventus và tuyển Italia đã được ghi nhận. Conte cũng bày tỏ: “Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với Chelsea. Chúng tôi đã rất nỗ lực trong năm đầu tiên và tôi rất tự hào với chức vô địch Anh. Người hâm mộ Chelsea đã ủng hộ tôi rất nhiều nên tôi thật sự muốn chúng tôi sẽ tiếp tục thành công cùng nhau”.

Chelsea xác nhận, đã đáp ứng yêu cầu của Conte khi bổ sung vào ban huấn luyện 2 đồng hương của ông là trợ lý Paolo Vanoli và Davide Mazzotta, đảm nhận nhiệm vụ phân tích hiệu suất của cầu thủ. Tuy nhiên, ngay khi hợp đồng mới công bố, giới quan sát đã đặt dấu hỏi vì sao mọi thứ không nhiều thay đổi, vẫn chỉ 2 năm như thời hạn còn lại trong hợp đồng cũ + với những cải thiện trong đãi ngộ (được biết vào khoảng 9 triệu bảng/năm), mà không phải 4 năm như truyền thông Anh loan tin thời gian qua.

Vì vậy, càng có lý do để tin rằng Conte không thật sự hạnh phúc tại Chelsea sau khi nhận thấy vai trò của mình bị hạn chế quá nhiều trên thị trường chuyển nhượng. Trong đó, truyền thông khẳng định ông muốn tiền đạo Lukaku và trung vệ Bonucci nhưng giờ cả 2 đều có bến mới là Man.United và AC Milan. Tuần trước, Chelsea đã công bố ký kết tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco với giá 40 triệu bảng. Đó là tân binh thứ 3 của họ sau thủ thành Willy Caballero và hậu vệ Antonio Rudiger. Nhưng, dù vì lý do gì thì Conte chưa thể có được một chân sút tốt để thay thế Diego Costa, người mà chính ông đã gửi tin nhắn xác định anh không còn trong kế hoạch của mình.

Tin cùng chuyên mục