Conte cùng cộng sự nhậu xuyên đêm

Chelsea đã chính thức vô địch Premier League. Nhân dịp vui lớn này, Conte đã mạnh tay tưởng thưởng cho đội ngũ huấn luyện của mình một bữa tiệc với đồ ăn Ý vô cùng thịnh soạn ở thủ đô London, nước Anh.
Conte (số 7) cùng các cộng sự tại nhà hàng Gola.
Conte (số 7) cùng các cộng sự tại nhà hàng Gola.
Nguồn tin của tờ The Sun cho biết, Conte và các đồng nghiệp đã tụ tập rất đông đủ tại nhà hàng Gola ở Fulham vào lúc hai giờ sáng do phải trở về từ thành phố West Bromwich khi đã tối muộn. Điều đáng chú ý là cả “bộ sậu” của Chelsea đã vui chơi quên thời gian và phải tới tận…7 giờ sáng hôm sau bữa tiệc mới tàn.
Aaron Rutigliano, ông chủ nhà hàng Gola ở Fulham, xác nhận với Sun Sport rằng ông thường đóng quán lúc 23h nhưng ngày hôm đó mở cửa cả đêm để phục vụ HLV Conte và các cộng sự ăn mừng đăng quang sớm trước 2 vòng đấu. Trên đường trở về London, một trợ lý của nhà cầm quân 47 tuổi đã gọi điện trước để đặt bàn cho 13 người. Ban huấn luyện Chelsea đến quán lúc 2h sáng 13-5 và trở về nhà lúc 7h sáng. Bức ảnh chụp nhóm người của HLV Conte vui vẻ thưởng thức bữa tối sau khi vô địch cũng được The Sun chia sẻ.
Trong ảnh có sự góp mặt của cựu thủ môn Carlo Cudicini, hai trợ lý HLV Angelo Alessio và Steve Holland cùng HLV thể lực Chris Jones. Ông chủ Rutigliano cho biết thêm rằng HLV Conte tốt bụng thích ăn các món đơn giản mang đậm hương vị quê nhà. Được biết, nhà hàng Gola mà Conte lựa chọn cũng chính là địa điểm ưa thích trong giới cầu thủ. Đặc biệt, cựu huấn luyện viên của Chelsea là Jose Mourinho cũng thường hay lui tới nơi này trong thời gian còn dẫn dắt “The Blues”. 
Khác với người tiền nhiệm Mourinho, HLV Conte dễ tính, thoải mái trong cách cư xử với học trò và truyền thông. Năm ngoái, nhà cầm quân người Italy tổ chức bữa tiệc thịt nướng ngoài trời ở sân tập Cobham, mời cả vợ, bạn gái của các cầu thủ tới dự. Thậm chí ông cho dựng lâu đài phao để cho con của các học trò chơi đùa, chạy nhảy. HLV Conte cũng dành thời gian nói chuyện riêng với các nhân viên của CLB, thậm chí mời phóng viên đi uống rượu dịp Giáng sinh.

Tin cùng chuyên mục