Công việc mới, hiềm khích cũ

Công việc mới, hiềm khích cũ

Mark Hughes chính thức bắt đầu sự nghiệp mới ở Fulham hôm 3-8 bằng cách... “chửi bới” CLB cũ của ông - Man.City. Hughes tuyên bố nếu đừng bị Man.City sa thải vào tháng 12 năm ngoái thì ông đã giúp CLB này giành vé dự Champions League mùa tới rồi. Khi Hughes bị sa thải, Man.City mới vừa thắng Sunderland 4-3 và đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League (sau đó, người kế nhiệm Mancini giúp City về hạng 5 chung cuộc).

Công việc mới, hiềm khích cũ ảnh 1

Mark Hughes chỉ trích Man.City.

“Tôi đã rất bực”, Hughes nói, “Bởi công việc của tôi ở Man.City lúc ấy đang trôi chảy. Với những tình huống như tôi đã trải qua, với đủ thứ thay đổi từ trên xuống như tôi đã gặp, có lẽ không một ai khác có thể làm việc tốt như tôi được. Tôi rất bực vì không được tiếp tục công việc đó. Lúc ấy, tôi cảm thấy rằng Man.City đang đi theo đúng lộ trình mà các ông chủ CLB này mong mỏi, nhưng thật không may là họ đổi ý và tôi chẳng còn nằm trong các kế hoạch của họ”.

Điều đáng nói ở đây là không chỉ Mark Hughes “chửi bới” CLB cũ. Trong buổi lễ giới thiệu Hughes, vị Chủ tịch của Fulham cũng đã chỉ trích cựu HLV Roy Hodgson không ra làm sao. Trước đây, Hodgson từng giúp Fulham về hạng 7 vào năm 2009 (thứ hạng cao nhất của họ trong lịch sử) và đến cuối mùa kế tiếp thì vào chung kết Europa League. Hiện tại, Hodgson đã sang Liverpool.

Theo Chủ tịch Fayed, ông Hodgson chỉ “lợi dụng” Fulham mà thôi, và dứt khoát Hodgson sẽ thất bại ở CLB mới (!). Fayed nhấn mạnh: “Chúng tôi ủng hộ Hodgson không thiếu chỗ nào, tin tưởng Hodgson, và rồi ông ta chỉ mang đến nỗi thất vọng. Nhưng không hề gì, vì Mark Hughes tốt hơn nhiều (!). Không những thế, Mark Hughes cũng... đẹp trai hơn”.

Miễn bình luận!

Nguyễn Quang

Tin cùng chuyên mục