Công Phượng khởi đầu thuận lợi tại Incheon United

Cả hai cầu thủ từ “lò” HA.GL đã có trận đấu ra mắt khi cả Buriram United và Incheon United cùng thi đấu giao hữu trước thềm mùa bóng mới. Nếu như Xuân Trường chưa được như ý trong trận đấu giữa Buriram United và Nakhon thì Công Phượng đã nở nụ cười với 1 bàn thắng tại Hàn Quốc.

Công Phượng tạo dấu ấn đầu tiên tại Incheon United
Công Phượng tạo dấu ấn đầu tiên tại Incheon United

Cuộc so tài giữa hai đội Incheon United và Busan Humetro FC diễn ra vào sáng 20-2, đây là trận đấu để hai đội chuẩn bị cho mùa bóng mới. Tân binh Nguyễn Công Phượng đã được tung vào thi đấu và ghi 1 bàn cho đội nhà trong kết quả hòa chung cuộc 2-2. Bàn thắng còn lại do công Choi Bum Kyung.

Theo thông tin từ Incheon FC thì đội bóng này đã hoàn tất giai đoạn tập huấn và những ngày này đang tìm đối tượng để thi đấu giao hữu nhằm hoàn thiện đội hình. Đây cũng là dịp để Công Phượng nỗ lực để tìm vị trí đá chính.

Trước đó đã có Xuân Trường cũng từ HA.GL sang thử sức tại K-League vào năm 2017 nhưng không thành công. Còn với Công Phượng, anh đến với Incheon United theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm phí 150.000 USD trả cho HA.GL cùng mức lương 10.000USD/tháng cho Công Phượng.

Công Phượng khởi đầu thuận lợi tại Incheon United ảnh 1 Xuân Trường trong trận tập huấn mới đây cùng Buriram. Ảnh: Buriram United
Cách đây 2 ngày, Xuân Trường cùng nhà ĐKVĐ Thai-League Buriram đã có trận giao hữu cùng Nakhon. Xuân Trường được cho đá chính từ đầu trận và có màn ra mắt tạm được qua vai trò ngòi nổ ở khu trung tuyến. Nhưng đáng tiếc cho anh khi có 1 tình huống mắc lỗi dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Tin cùng chuyên mục