Công Phượng cảm ơn sự ủng hộ của cổ động viên

Trong chiến thắng đậm 3-0 của Việt Nam trước chủ nhà trên sân vận động quốc gia Lào tối ngày 8-11, đội bóng có biệt danh Những ngôi sao vàng nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của rất nhiều cổ động viên từ Việt Nam sang.

Công Phượng được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: ANH KHOA
Công Phượng được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Ảnh: ANH KHOA

Một trong những ngôi sao của đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng đã dành lời cảm ơn tới sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV có mặt trận khán đài SVĐ ở thủ đô xứ sở triệu voi. Trên trang chủ của AFF Cup 2018, Công Phượng chia sẻ: “Nếu tìm ra một trong những nhân tố chính sau chiến thắng, chúng tôi phải nói tới các CĐV. Bước vào sân và nhìn thấy, nghe thấy tất cả các fan làm chúng tôi có động lực để cố gắng và giành chiến thắng trận này”.

Công Phượng là người mở tỷ số khi bóng lăn 11 phút đưa Việt Nam vượt lên, trước khi Nguyễn Anh Đức mang lại bàn thứ 2 cho các vị khách ở những phút cuối hiệp 1. Ngôi sao ở hàng tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi thêm bàn nữa trong hiệp 2 ấn định chiến thắng 3-0, kết quả mà theo Công Phượng là một sự khởi đầu “lý tưởng”.

Anh nói tiếp: “Chúng tôi biết rằng trận đầu tiên ở bất kỳ giải đấu nào luôn luôn khó khăn và mọi người trong đội phải tập trung và thi đấu tốt nhất có thể. Toàn đội đã làm được điều đó và chúng tôi có chiến thắng mà chúng tôi mong muốn nên chúng tôi có thể nói đây là khởi đầu hoàn hảo. Tuy nhiên, chúng tôi biết phải duy trì đẳng cấp của mình suốt giải đấu”.

Công Phượng cảm ơn sự ủng hộ của cổ động viên ảnh 1 CĐV Việt Nam trên sân Chao Anouvong. Ảnh: QUANG LONG
Đội tuyển Việt Nam có 8 ngày chuẩn bị trước khi bước vào lượt trận thứ 2 giáp mặt Malaysia ở Hà Nội. Tiếp theo là 2 trận còn lại ở vòng bảng gặp chủ nhà Myanmar và kế đến là quay về nhà so tài với Campuchia.

Công Phượng cho biết: “Chúng tôi có cơ hội quay lại Hà Nội và dành chút thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện. Kế đến là dành mọi sự chuẩn bị và tập trung cho trận kế tiếp với Malaysia”.

Tin cùng chuyên mục