Cộng đồng người Việt tại Campuchia “tiếp lửa” U22 Việt Nam đánh bại Timor Leste

Sau chiến thắng trước Philippines, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã gây được tiếng vang khá lớn, đồng  thời thu hút rất đông kiều bào Việt Nam đang sinh sống trên đất Campuchia éo đến sân Olympic quốc gia để cổ vũ U22 Việt Nam trong rận đấu với U22 Timor Leste vào chiều 19-2. Màn "tiếp lửa" đó đã thôi thúc Danh Trung cùng các đồng đội tìm đến chiến thắng "4 sao" thuyết phục, đoạt tấm vé vào vòng bán kết...

Kiều bào Việt Nam sinh sống tại Campuchia cổ vũ U22 Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương
Kiều bào Việt Nam sinh sống tại Campuchia cổ vũ U22 Việt Nam. Ảnh: Dũng Phương

Chiến thắng 4-0 trước Timor Leste giúp thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn giành được 6 điểm sau 2 lượt trận, tự tin hơn khi tính toán cho chặng đường phía trước, đặc biệt là cho trận đấu phân định ngôi thứ ở bảng đấu này với U22 Thái Lan ở lượt trận cuối.

Ngoài CĐV Việt Nam bắt xe đò theo đường bộ từ TPHCM và các tỉnh giáp ranh biên giới Campuchia sang cổ vũ, thì cộng đồng người Việt đang sinh sống trên khắp đất nước Campuchia chiều 19-2 cũng rần rần đổ về sân Olympic để tận mắt chứng kiến U22 Việt Nam đấu sức với Timor Leste.

Ai cũng hoan hỉ, ai cũng hào hứng và tinh thần Việt Nam được thắp bừng lên trong ột trang phục áo đỏ n ngôi sao vàng. Nào là băng rôn, dụng cụ cổ vũ, cờ, kèn, trống… đã tạo thành bầu không khí sôi động trên các khán đài... "Cầu thủ thứ 12" ấy đã tiếp thêm nguồn sức mạnh cho các tuyển thủ U22 Việt Nam chơi bóng hưng phấn, vượt lên giành chiến thắng 4-0 chung cuộc, tiếp tục cuộc hành trình đến ngôi vương Đông Nam Á...

Những hình ảnh cộng đồng người Việt đang sinh sống và làm việc tại Campuchia đi cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam:
Cộng đồng người Việt tại Campuchia “tiếp lửa” U22 Việt Nam đánh bại Timor Leste ảnh 1 Công tác chuẩn bị đại kỳ trước trận.
 
Cộng đồng người Việt tại Campuchia “tiếp lửa” U22 Việt Nam đánh bại Timor Leste ảnh 2 Hình ảnh CĐV trước trận đấu.
Cộng đồng người Việt tại Campuchia “tiếp lửa” U22 Việt Nam đánh bại Timor Leste ảnh 3 CĐV Việt Nam trên khán đài sân Olympic Campuchia.
 
Cộng đồng người Việt tại Campuchia “tiếp lửa” U22 Việt Nam đánh bại Timor Leste ảnh 4 Đại kỳ được đưa đến sân cổ vũ cho trận Việt Nam.
Cộng đồng người Việt tại Campuchia “tiếp lửa” U22 Việt Nam đánh bại Timor Leste ảnh 5 Các kiều bào Việt Nam sinh sống trên đát Campuchia đến sân cổ vũ thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.
Cộng đồng người Việt tại Campuchia “tiếp lửa” U22 Việt Nam đánh bại Timor Leste ảnh 6 CĐV Việt Nam reo hò khi kết thúc trận.

Tin cùng chuyên mục