Công diễn vở nhạc kịch "Nhà là nơi…"

Ngày Gia đình Việt Nam

Ngày 28-6, nhãn hàng sữa đậu nành Fami giới thiệu vở nhạc kịch về đề tài gia đình Nhà là nơi…, lần đầu được công diễn tại Việt Nam. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa của chương trình Nhà là nơi… chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

Khởi động từ đầu tháng 6, nhãn hàng sữa đậu nành Fami và chương trình Nhà là nơi… nhận được sự hưởng ứng tích cực của nhiều người, nhiều gia đình, từ những người nổi tiếng thuộc các lĩnh vực khác nhau, các cơ quan truyền thông cũng như người tiêu dùng… vì tính nhân văn của chương trình. Nhà là nơi… đồng điệu với những giá trị tạo nên sự khác biệt của mỗi gia đình Việt Nam và nhắc nhớ, tôn vinh những giá trị thiêng liêng đó bằng chính những khoảnh khắc hạnh phúc sẻ chia, những câu chuyện của riêng mình. Đó cũng chính là thông điệp mà nhãn hàng Fami muốn gửi gắm, sẻ chia nhân dịp Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 năm nay.

Tiếp nối câu chuyện của video ca nhạc Nhà là nơi… ra mắt ngày 18-6, vở nhạc kịch tiếp tục lan tỏa thông điệp yêu thương về gia đình - cổ súy và tôn vinh những giá trị truyền thống về gia đình và niềm vui lan tỏa từ hạnh phúc sẻ chia. Bằng việc tái hiện những câu chuyện đời thường từ nhiều gia đình khác nhau trong bối cảnh chung cư, được dàn dựng công phu từ đội ngũ đạo diễn sân khấu Nguyễn Việt Tú, đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn và biên đạo múa John Huy Trần cùng sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ nổi tiếng: Hoàng Bách, Lan Phương, Lân Nhã, Phạm Hồng Phước…, vở nhạc kịch Nhà là nơi… mang đến khán giả một tiết mục vừa sinh động, hài hước, vừa hết sức chân thực, gần gũi mà bất cứ ai cũng từng bắt gặp trong cuộc sống thường ngày.

Những câu chuyện khác nhau của từng gia đình (câu chuyện của gia đình trẻ hiện đại, của các bạn sinh viên học xa nhà, của cặp vợ chồng già vẫn yêu thương sau từng ấy năm, của những đứa trẻ sống cùng chung cư…) diễn ra trong nhạc cảnh khu chung cư Hạnh Phúc đã khắc họa rõ nét những hình mẫu gia đình thời hiện đại mà khán giả có thể dễ dàng tìm thấy và đồng cảm khi tìm thấy hình ảnh của gia đình mình ở đâu đó trong các câu chuyện trên sân khấu.

Mỗi gia đình một câu chuyện khác nhau, nhưng điều đáng quý mà vở nhạc kịch Nhà là nơi… muốn mang lại chính là niềm hạnh phúc sẻ chia, sự gắn kết yêu thương của từng thành viên trong gia đình. Qua đó, nhãn hàng Fami muốn gửi lời tri ân đến hàng triệu người tiêu dùng và chúc tất cả gia đình có một ngày thật ý nghĩa để tôn vinh những giá trị thiêng liêng của gia đình và được sẻ chia hạnh phúc với mọi gia đình Việt Nam.  

Trong suốt gần 1 tháng diễn ra chương trình, Nhà là nơi… thật sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ với hơn 1 triệu lượt xem video ca nhạc Nhà là nơi…, hơn 10.000 định nghĩa về Nhà là nơi… qua website www.nhalanoi.com, đón chào hơn 3.000 khán giả xem vở nhạc kịch Nhà là nơi… và nhiều con số ấn tượng khác nữa. Điều đó chứng tỏ, câu chuyện về gia đình tuy là một chủ đề không mới nhưng vị trí “ngôi nhà” trong lòng mỗi người, mỗi gia đình luôn là quan trọng nhất và có ý nghĩa nhất.

Cho dù cuộc sống thay đổi, định nghĩa mỗi người về “nhà” khác nhau, nhưng chỉ có sự sẻ chia hạnh phúc luôn là khoảnh khắc đáng quý và có giá trị lâu dài. Đó cũng là điều mà chương trình Nhà là nơi… nói riêng và nhãn hàng sữa đậu nành Fami nói chung muốn chia sẻ và đóng góp một phần nhỏ trong niềm hạnh phúc lớn lao đó. Đối với những người thực hiện chương trình, đó chính là một đặc ân lớn khi được sẻ chia hạnh phúc với hàng triệu gia đình người Việt, không kể tuổi tác, giới tính, trình độ học vấn, hay tầng lớp giàu nghèo. Trên hết, chương trình là lời cam kết của nhãn hàng sữa đậu nành Fami về tôn chỉ hoạt động kinh doanh và sứ mệnh của mình: mang lại nguồn dinh dưỡng lành và niềm vui cho mọi gia đình Việt Nam nói chung, và sẽ tiếp tục chung tay đóng góp thiết thực trong việc cổ súy và tôn vinh các giá trị thiêng liêng về gia đình nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28-6 hàng năm nói riêng.  

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.

Tập huấn Golf Truyền cảm hứng

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa hợp tác Tập đoàn SCG đưa chị em người Thái Ariya Jutanugarn (May) và Moriya Jutanugarn (Mo) đến Việt Nam tham gia chương trình “Tập huấn Golf Truyền cảm hứng” cho 20 tay golf trẻ tài năng Việt.