Công bố giải thưởng Fair-Play 2018

Ngày 20-7, Ban tổ chức giải thưởng Fair-Play (Báo Pháp Luật TPHCM) đã tiến hành họp báo giới thiệu về giải thưởng năm 2018 với nhiều nét mới.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông cho cuộc bầu chọn năm 2018. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ, đơn vị bảo trợ truyền thông cho cuộc bầu chọn năm 2018. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Đáng chú ý là ở đợt bầu chọn trong năm nay, người hâm mộ có quyền được đề cử thông qua trang Fanpage Fair-Play 2018. Trang này cũng đã được chính thức đi vào hoạt động từ sáng 20-7. Nhà báo Nguyễn Nguyên, trưởng ban thẩm định giải thưởng cho biết, những đề cử từ khán giả, người hâm mộ sẽ được tổng hợp và các thành viên của Hội đồng thẩm định sẽ cùng đánh giá từng để cử trước khi công bố nhằm tránh những đề cử cảm tính.

Giải thưởng Fair-Play đã đi qua 6 lần tổ chức và góp phần không nhỏ trong việc xây dựng bóng đá đẹp, từ những thể hiện trên sân cho đến sự cổ vũ từ các khán đài.

Công bố giải thưởng Fair-Play 2018 ảnh 1 Văn Toàn, chủ nhân danh hiệu Fair-Play 2017
Quy trình của quá trình chọn giải thưởng gồm có 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 là BTC nhận các đề cử sau đó, Hội đồng thẩm định sẽ xem xét trước khi đưa vào danh sách đề cử cuối cùng. Giai đoạn 2 là phát phiếu bầu cử cho các chuyên gia, nhà báo hoạt động trong lĩnh vực bóng đá để bầu chọn ra giải thưởng cao quý nhất. 

Dự kiến lễ trao giải sẽ diễn ra vào đầu tháng 1-2019 tại TPHCM

Tin cùng chuyên mục