Công bố danh sách ĐTQG – Những cuộc cạnh tranh trên hàng công

Ngay sau khi kết thúc Nuti Café V-League 2018, HLV Park Hang-seo đã tiến hành công bố danh sách 30 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Sự vắng mặt đáng tiếc nhất là hậu vệ Vũ Văn Thanh do sang Hàn Quốc phẫu thuật chấn thương.

Minh Vương, một trong 5 cầu thủ HA.GL được gọi lần này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Minh Vương, một trong 5 cầu thủ HA.GL được gọi lần này. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Ở bản danh sách này đáng chú ý là CLB Hà Nội đóng góp đến 8 cầu thủ. Đây cũng là điều không bất ngờ khi đội bóng này vừa vô địch V-League 2018 với dàn cầu thủ rất mạnh và có phong độ tốt. Trong khi đó, HA.GL chỉ còn 5 cầu thủ được gọi, con số đáng buồn với đội bóng vốn 1 thời là nòng cốt ở các đội tuyển nhưng vừa trải qua mùa bóng không thành công.

Ngoài ra, danh sách đội tuyển đã đón sự trở lại của Nguyễn Tiến Linh – vua phá lưới nội ở V-League 2018, Quế Ngọc Hải – trụ cột ở hàng phòng ngự SLNA. Hay nhiều tân binh như Đinh Viết Tú (Nam Định), Nguyễn Hoàng Quốc Chí (Sanna Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam)…

Công bố danh sách ĐTQG – Những cuộc cạnh tranh trên hàng công ảnh 1 Quang Hải cùng với 7 cầu thủ khác của CLB Hà Nội được ông Park triệu tập
Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ lên đường sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju từ ngày 16-10 đến 30-10. Trong thời gian tập huấn tại đây, HLV Park Hang-seo sẽ có 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với các CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United (ngày 22-10), Seoul FC (ngày 25-10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC (ngày 29-10).

Đến ngày 23-10, đội sẽ về nước và chốt danh sách xuống còn 23 cầu thủ tham dự AFF Cup 2018.

Với 9/30 cầu thủ thuộc hàng công, hứa hẹn cuộc cạnh tranh quyết liệt ở khu vực này trong những ngày tới.

Công bố danh sách ĐTQG – Những cuộc cạnh tranh trên hàng công ảnh 2 Danh sách ĐTQG

Tin cùng chuyên mục