Con trai huyền thoại Weah vỡ mộng ở CLB lớn

Ra sân chỉ 54 phút hồi tháng 8 và mài đũng quần trên băng dự bị PSG trong 4 tháng qua, Timothy - con trai huyến thoại George Weah, giờ phải nghiêm túc tìm kiếm cơ hội thi đấu ở một CLB nhỏ hơn mà cửa số chuyển nhượng mùa đông là cơ hội tốt để tự cứu vãn sự nghiệp của mình.
Weah (trái) có quá ít cơ hội chơi cho PSG.
Weah (trái) có quá ít cơ hội chơi cho PSG.

Tiền đạo trẻ Timothy Weah từng muốn rời PSG hồi đầu mùa giải nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu chính thức nhưng được khuyên nên ở lại sân Công viên các hoàng tử với sự kiên nhẫn vì được tập luyện với các siêu sao như Neymar, Kylian Mbappe, Edinson Cavani…đã là rất tốt. Tuy nhiên, sau gần nửa mùa giải phần lớn tập chay bởi vì con trai của cựu danh thủ George Weah chỉ mới đá được 54 phút ở Ligue 1 mà trận cuối cùng gặp Guingamp hồi tháng 8 đã khiến cho chàng trai trẻ này bất nhẫn.

Weah vốn hy vọng có cơ hội ra sân sau Neymar, Mbappe, Cavani thì HLV Thomas Tuchel lại mua thêm Choupo- Moting. HLV người Đức lại sử dụng những cầu thủ trẻ khác như Diaby và N’Soki càng thu hẹp cơ hội của Weah. Hai đồng đội trẻ Diaby và N’Soki có tổng cộng 3 bàn thắng và 5 pha kiến tạo chỉ sau 534 phút thi đấu thì Weah ngồi dự bị dài dài là điều dễ hiểu. Mất cơ hội chơi ở PSG, Weah cũng không được đá giao hữu cho tuyển Mỹ từ tháng 10 tới nay.

PSG sẵn sàng tạo điều kiện cho Weah thi đấu theo dạng cho mượn. Ngay tại Ligue 1, Strassbourg và Amiens đều muốn có Weah nhưng có tin tiền đạo 18 tuổi thích Strassbourg hơn. Ngoài ra, các đội bóng ở Bundesliga như Stuttgart, Leverkusen hay Leipzig cũng muốn có Weah. Các đội ở Serie A là Sasuolo, Fiorentina và Lazio cũng đang nhắm Weah như sự bổ sung cần thiết ở giai đoạn lượt về.

                                                                      

Tin cùng chuyên mục