Con trai huyền thoại George Weah sẽ ra sân

Giới truyền thông Pháp đồn rằng HLV Unai Emery sẽ tung truyền nhân của cựu danh thủ George Weah ra sân gặp Troyes đêm nay khi Paris Saint Germain cho dưỡng sức hàng loạt trụ cột trước trận Champions League với Real Madrid.
Timothy Weah
Timothy Weah

HLV Unai Emery thực sự đang nghĩ về trận đấu với Real Madrid ở lượt về vòng knock out Champions League dù tối nay (3-3) phải làm khách ở Troyes. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã mất Neymar vì chấn thương, tiếp tục cho các trụ cột như Marco Verratti, Javier Pastore, Marquinhos, Kylian Mbappé và Edinson Cavani nghỉ ngơi hoàn toàn ở vòng 28 Ligue 1.

Đáng chú ý nhất trong danh sách đăng ký đá trận gặp Troyes của HLV Emery là tiền đạo Timothy Weah. Cầu thủ này vừa mới qua tuổi 18 hồi tuần trước và đây là lần đầu tiên được lên đội 1 của PSG. Tuy nhiên, khả năng con trai của cựu Quả bóng vàng và đương kim Tổng thống Liberia, George Weah ra sân tối nay là rất cao.

Ông Emery đăng ký 3 tiền đạo là Angel Di Maria, Julian Draxler và Timothy Weah. Khả năng ông Emery bố trí Di Maria và Draxler đá chính ngay từ đầu nhưng cơ hội để Weah được ra sân trong hiệp hai là khá cao bởi vì PSG của Emery luôn chơi tấn công với 3 tiền đạo.

Con trai của George Weah được sinh ra tại Mỹ, có ba quốc tịch là Mỹ, Pháp và Liberia. Hiện tại, Timothy Weah từng đá cho đội tuyển U17 Mỹ và từng có hattrick tại World Cup U17 năm 2017.

Tin cùng chuyên mục