Colombia - Nhật Bản: Mối thù khó trả (dự đoán chuyên gia)

Colombia từng thắng Nhật Bản 4-1 ở Brazil 4 năm trước, nhưng giờ khoảng cách có thể thu hẹp đáng kể khi họ gặp lại nhau trên đất Nga.

 

James Rodriguez (phải, Colombia) đi bóng qua hậu vệ Nhật
James Rodriguez (phải, Colombia) đi bóng qua hậu vệ Nhật
Sau khi hòa Australia và Ai Cập ở các trận giao hữu, Colombia đã sẵn sàng cho giải. Los Cafeteros giữ sạch mành lưới 3 trong 4 trận và chắc chắn họ sẽ dựa dẫm vào hàng thủ chặt chẽ. Chìa khóa vẫn nằm trong tay James Rodriguez trong lúc Radamel Falcao không còn dáng vóc như xưa.
Colombia đang ổn định như 4 năm trước, trong lúc Nhật đánh mất phong độ trước đây. Vì thế rất khó để xứ sở Phù tang trả món nợ thua Colombia 1-4 ở Brazil 2014.
Dự đoán: Colombia thắng 2-1
Dự đoán của chuyên gia
Mark Lawrenson (BBC): Nhật Bản là đội chơi chặt chẽ và có tổ chức nhưng tôi cảm thấy Colombia có điều gì đó sẽ thể hiện ở World Cup. Họ dường như không e sợ bất cứ ai.
Bốn năm trước, Colombia thắng Nhật 4-1 trên đường vào tứ kết và James Rodriguez ghi bàn thắng đẹp nhất giải. Tôi cảm giác họ sẽ lặp lại chiến công đó lần này. Và tôi ủng hộ họ khởi đầu tốt ở Nga".
Colombia - Nhật 1-0
 Paul Merson (Sky Sport): Tôi rất thích Colombia, tôi nghĩ họ sẽ thành công, và đây là đội mà Tam Sư sẽ gặp ở vòng hai. Vì vậy, tất cả phụ thuộc vào cách thức hoạt động. Nhưng tôi nghĩ Colombia sẽ thắng Nhật, họ là một đội khá, họ đứng thứ hai sau Brazil ở vòng loại Nam Mỹ - vốn là vòng loại dai dẳng, cần phong độ hết sức ổn định - và đó là lý do tại sao tôi ủng hộ họ giành chiến thắng trận này.
Colombia - Nhật 2-0
Colombia - Nhật Bản: Mối thù khó trả (dự đoán chuyên gia) ảnh 1
Phong độ thi đấu
Colombia - Nhật Bản: Mối thù khó trả (dự đoán chuyên gia) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Cập nhật lúc 17 giờ ngày 19-6
Colombia - Nhật Bản: Mối thù khó trả (dự đoán chuyên gia) ảnh 3
 Cập nhật lúc 1 giờ ngày 19-6
Colombia - Nhật Bản: Mối thù khó trả (dự đoán chuyên gia) ảnh 4
(Liên tục cập nhật)

Tin cùng chuyên mục