Colombia - Anh: Cơ hội bằng vàng cho Tam Sư (Dự đoán của chuyên gia)

Lọt vào nhánh đấu nhẹ nhàng, tránh được hàng loạt đối thủ lớn, nhưng Tam Sư cần chứng tỏ đẳng cấp của mình trước đối thủ Nam Mỹ, Colombia. Vận may của tuyển Anh đang sáng thêm khi Colombia đánh mất trái tim của họ qua chấn thương của James Rodriguez. 
Colombia - Anh: Cơ hội bằng vàng cho Tam Sư (Dự đoán của chuyên gia)
Dự đoán: Tuyển Anh thắng 1-0
Dự đoán của chuyên gia
Mark Lawrenson (BBC Sport): “ôi không tin là tuyển Anh đã đúng khi họ chịu thua Bỉ trong vòng bảng để né nhánh Brazil. Hãy quên đi chuyện người ta nói về nhánh đấu dễ dàng hơn, bởi vì việc duy trì chiến thắng là điều tốt nhất bạn có thể làm ở World Cup – Bài học lịch sử cho thấy là đừng mạo hiểm với việc đánh mất nhịp điệu trong giải đấu đỉnh cao. Vì thế hãy chờ xem điều gì ảnh hưởng đến tuyển Anh khi họ đưa ra quá nhiều thay đổi trong trận vừa qua. Tuy nhiên, tôi vẫn cho là tuyển Anh sẽ chơi tốt hơn Colombia. Họ có lực lượng đồng đều hơn, trẻ trung hơn và khát khao hơn. Tôi không tin là Colombia có thể thích ứng với lối chơi áp lực cao của Tam Sư”.
Dự đoán: Colombia - England 0-2.

Sam Wallace (tờ The Daily Telegraph): “Liệu đội bóng của Gareth Southgate có thể bắt nhịp trở lại sau khi xả hơi trong trận vừa qua. Chỉ 2 cầu thủ còn sót lại của đội hình chính trận thua Bỉ sẽ ra sân đêm nay. Colombia cần James Rodriguez hồi phục tốt để đương đầu tuyển Anh nhưng họ đang có phong độ tốt và đó là thách thức với Tam Sư. 
Dự đoán: Colombia – Anh 0-0 (0-1 trong hiệp phụ)

Lee Stobbs (tờ GQ): “Một khởi đầu sôi nổi cho cả 2 đội sẽ kéo dài trận đấu vào… hiệp phụ, nơi sự tươi tắn của đội hình tuyển Anh sẽ nói tiếng quyết định để ngăn trận đấu bước vào loạt sút luân lưu. Tôi tin những cầu thủ dự bị sẽ quyết định chiến thắng và về khoản này thì tuyển Anh rõ ràng trội hơn đối thủ Nam Mỹ.
Dự đoán: Colombia – Anh 1-1 (1-2 hiệp phụ)
Colombia - Anh: Cơ hội bằng vàng cho Tam Sư (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Cập nhật lúc 20 giờ ngày 3-7
Colombia - Anh: Cơ hội bằng vàng cho Tam Sư (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Cập nhật lúc 17 giờ ngày 3-7
Colombia - Anh: Cơ hội bằng vàng cho Tam Sư (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3 Cập nhật lúc 4 giờ sáng ngày 3-7
Colombia - Anh: Cơ hội bằng vàng cho Tam Sư (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4 Phong độ thi đấu
 
Colombia - Anh: Cơ hội bằng vàng cho Tam Sư (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 5 Đội hình thi đấu

Tin cùng chuyên mục