Có Novak Djokovic ủng hộ, Red Star vẫn thua sấp mặt

Novak Djokovic chính là CĐV đặc biệt nhất hiện diện trên khán đài sân SVĐ Rajko Mitic của Red Star Belgrade (tên tiếng Serbia là Crvena Zvezda) trong trận đấu cuối cùng của đội bóng này ở vòng đấu bảng Champions League mùa này – đá với CLB Paris Saint Germain của Neymar, Kylian Mbappe. Dù có Djokovic ủng hộ, Red Star vẫn thua sấp mặt, nhưng Djokovic vẫn vui…

Novak Djokovic được các CĐV Red Star nhiệt liệt chào đón
Novak Djokovic được các CĐV Red Star nhiệt liệt chào đón

Djokovic chỉ có đúng duy nhất 1 dịp ăn mừng với các CĐV của đội nhà, khi Marko Gobeljic ghi bàn thắng danh dự cho Red Star ở phút thứ 56. Trước đó, Edinson Cavani và Neymar đã liên tiếp mở tỷ số 1-0 và nâng tỷ số lên 2-0 cho đội khách ở các phút thứ 10 và 40. Còn sau đó, Marquinhos và Mbappe đã lần lượt nâng tỷ số lên 3-1 và ấn định chiến thắng 4-1 cho đội bóng VĐQG Pháp ở các phút thứ 74 và 90+2.

Với tỷ số thua chung cuộc 1-4, Red Star đã kết thúc chiến dịch Champions Legue lần đầu tiên kể từ năm 1991 bằng việc… bị loại ngay ở vòng bảng. Họ chỉ giành được 4 điểm sau 6 trận đấu, chỉ ghi được 5 bàn nhưng đã để lọt lưới đến 17 lần, xếp bét bảng C và thậm chí còn không được “dạt hàng” sang chơi ở Europa League (Napoli là đội bóng giành được suất này, họ xếp thứ 3 trong bảng đấu, có cùng 9 điểm với Liverpool, nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại).

Tuy Red Star đã thua, nhưng mà Djokovic không buồn, anh vẫn có trải nghiệm đáng nhớ cùng với các CĐV nhà cực kỳ cuồng nhiệt, những người được đánh giá là ồn ào và “tăng động” nhất thế giới, trong số các CĐV “khét tiếng” khắp nơi. Thêm nữa, anh vừa ăn mừng vị trí kiếm tiền thưởng số 1 trong sự nghiệp, lên đến 125.772.589 USD, nhiều hơn “đại kình địch” là Roger Federer những 5.257.673 USD.

Tính tổng cộng, trong mùa giải 2018, Djokovic đã kiếm được 15.934.672 USD tiền thưởng. Dù xuất phát ở giai đoạn đầu mùa giải khá chậm chạp, có thời điểm, thua Federer đến 2.080.279 USD, nhưng cuối cùng, Djokovic đã có khoảng cách lớn so với tổng cộng 8.629.233 USD của tay vợt cựu số 1 thế giới người Thụy Sỹ. Dù Federer vẫn là “Nhà Vua” trong khả năng kiếm tiền ở tất cả mọi lĩnh vực, giờ đây, anh phải “cam bái hạ phong” Djokovic trong quần vợt rồi.

Hình ảnh Djokovic ủng hộ Red Star trong trận đấu với PSG

Có Novak Djokovic ủng hộ, Red Star vẫn thua sấp mặt ảnh 1
Có Novak Djokovic ủng hộ, Red Star vẫn thua sấp mặt ảnh 2
Có Novak Djokovic ủng hộ, Red Star vẫn thua sấp mặt ảnh 3
Có Novak Djokovic ủng hộ, Red Star vẫn thua sấp mặt ảnh 4
Có Novak Djokovic ủng hộ, Red Star vẫn thua sấp mặt ảnh 5
Có Novak Djokovic ủng hộ, Red Star vẫn thua sấp mặt ảnh 6
Có Novak Djokovic ủng hộ, Red Star vẫn thua sấp mặt ảnh 7

Tin cùng chuyên mục