Cơ hội giao lưu Quỷ đỏ tại sân Old Trafford

Cuộc thi Chevrolet Fan Cup đã đến Việt Nam, mang đến cho người hâm mộ của đội bóng lừng danh nước Anh- Manchester United, cơ hội chiến thắng để giành lấy chuyến đi đặc biệt tới Old Trafford, Nhà hát của những giấc mơ- sân nhà của Quỷ đỏ. Chevrolet Fan Cup là chiến dịch dành cho người tham gia đến từ Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi và khu vực Trung Đông.

4 người hâm mộ may mắn được lựa chọn từ mỗi quốc gia sẽ tham gia chuyến đi tới Nhà hát của những giấc mơ. Tại đây, họ sẽ được huấn luyện bởi những huyền thoại Manchester United, trước khi được hòa mình vào không khí náo nhiệt khi tham gia chơi trận chung kết trên sân Old Trafford- một trải nghiệm vô giá cho bất kỳ người hâm mộ M.U nào. Những người chiến thắng còn có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bảo tàng trong sân, nơi họ có thể sống lại những giây phút vinh quang của Quỷ đỏ, được kể lại bằng những hiện vật lịch sử sống động và những trải nghiệm mang tính tương tác cao.

Cuộc thi Chevrolet Fan Cup vừa bắt đầu được diễn ra trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam: http://www.chevrolet.com.vn/fan-cup.html. Để tham gia, người hâm mộ sẽ gửi một bức ảnh hay một đoạn clip của mình với chủ đề “Bạn ăn mừng bàn thắng như thế nào?”. Sau hạn nộp bài dự thi kết thúc vào ngày 15-3-2016, Chevrolet Việt Nam sẽ có thêm 1 tuần dành cho người hâm mộ bình chọn tại Fanpage https://www.facebook.com/TheChevroletVietnam đến hết ngày 22-3-2016. Chevrolet Việt Nam sẽ dựa vào số lượng lượt “thích” và “chia sẻ” cùng với đánh giá của mình để chọn 4 người thắng cuộc. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 31-3-2016 trên trang web chính thức của Chevrolet Việt Nam.

Ông Wail A. Farghaly, Tổng Giám đốc GM Việt Nam, chia sẻ: “Đây là cơ hội cho các fan Manchester United trở nên sáng tạo và thể hiện tinh thần đồng đội của mình trong những giây phút yêu thích của mỗi người, khoảnh khắc đội bóng của họ ghi bàn thắng. Chúng tôi đang trông chờ những bài dự thi xuất sắc và độc đáo nhất”. Manchester United là đội bóng có lượng người hâm mộ hùng hậu nhất thế giới, với khoảng 659 triệu người. Chevrolet bắt đầu hợp đồng tài trợ áo đấu kéo dài 7 năm với đội bóng này vào năm 2014.

LONG THƯỢNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất