Cơ hội gặp gỡ các đội bóng châu Âu tại Singapore

Là cúp bóng đá giao hữu mùa hè hàng đầu thế giới, giải đấu thường niên International Champions Cup (ICC) quy tụ sự xuất hiện của hàng loạt câu lạc bộ danh tiếng với những trận du đấu khắp Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á. 
ICC 2018 đến Singapore với Arsenal, Atlético Madrid và Paris Saint-German
ICC 2018 đến Singapore với Arsenal, Atlético Madrid và Paris Saint-German

Trong lần thứ 6 tổ chức này, ICC 2018 có sự góp mặt của 18 đội bóng. Mùa hè đang nóng dần lên khi ICC 2018 đến Singapore. Trong lần thứ 2 đăng cai giải đấu, Sân vận động Quốc gia Singapore hứa hẹn bùng nổ với những trận cầu nảy lửa giữa Arsenal, Atlético Madrid và Paris Saint-German (PSG). 

Diễn ra từ ngày 26 đến 30-7, giải đấu gồm 3 trận vòng tròn: Atletico Madrid và Arsenal (26-7), Arsenal và PSG (28-7), PSG và Atletico Madrid (30-7).

Đến Singapore hè này hòa mình vào không khí thể thao cuồng nhiệt và gặp gỡ thần tượng, du khách có cơ hội trải nghiệm Mùa Siêu Khuyến mãi Singapore (The Great Singapore Sale hay GSS) từ ngày 8-6 đến 12-8. Kỷ niệm 25 năm thành lập, GSS 2018 mang đến rất nhiều giảm giá hấp dẫn trên ứng dụng mua sắm GoSpree.

Vé xem ICC 2018 được bán trên https://www.sportshub.com.sg/ICC2018 cũng như bán trực tiếp tại văn phòng đại diện của Sports Hub Box Office và chi nhánh của Bưu cục Singapore. Truy cập: www.internationalchampionscup.com để biết thêm chi tiết.

Tin cùng chuyên mục