Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy

Hiệu ứng từ những trận đấu trước đó đã tạo cảm hứng và thôi thúc lượng CĐV Việt Nam đổ về sân vận động Hàng Đẫy chiều nay sớm hơn thường lệ. Ghi nhận của phóng viên, ngay từ 14 giờ chiều, từng top CĐV đã có mặt tại đây để chuẩn bị làm các thủ túc vào sân, nhiều người đã vào sân sớm.

Trận đấu này là cơ hội để tuyển Việt Nam cải thiện khả năng ghi bàn sau 3 lượt trận. Chúng ta đã tạo ra nhiều cơ hội ở trận gặp Myanma trước đó nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy ảnh 1 Quanh SVĐ Hàng Đẫy đã bắt đầu đông CĐV. Ảnh: ĐỖ TRUNG
Ở buổi họp báo trước trận, HLV Park Hang-seo tiết lộ, ông muốn dùng một tiền vệ có khả năng đánh chặn từ xa tốt. Lý do bởi tuyển Campuchia sở hữu một vài cá nhân có khả năng đột phá từ trung lộ, đặc biệt là tiền đạo.
Hai vị trí của Xuân Trường và Văn Quyết có thể được ông tính đến. Trong các tiền vệ trung tâm hiện tại có Huy Hùng, Hùng Dũng, Xuân Trường và Quang Hải, người có khả năng đá trụ tốt nhất là Hùng Dũng. 
Trong khi đó Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải là 2 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã nhận 1 thẻ vàng, họ sẽ bị treo giò ở bán kết nếu như nhận thêm 1 thẻ vàng nữa.

Lịch sử nghiêng hẳn về phía thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận tiếp Campuchia ở lượt cuối bảng A AFF Cup 2018. Trước đó Việt Nam toàn thắng Campuchia tại AFF Cup.

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu cuối cùng bảng A giữa Việt Nam và Campuchia bao gồm: trọng tài chính Ma Ning (Trung Quốc), trợ lý một Srichai Rachain (Thái Lan) và trợ lý hai Dinan Lazuardi (Indonesia).

Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy ảnh 2 Lực lượng an ninh đã có mặt từ trưa ngày 24-11 để đảm bảo an ninh tuyệt đối cho trận đấu
Ông Ma Ning là gương mặt quen thuộc vì những quyết định gây tranh cãi trong các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam trong quá khứ. Ông Ma Ning cầm còi trận đấu giữa Malayisa và Việt Nam ở Bán kết lượt đi AFF Cup 2014. Ở trận đấu đó, trọng tài Ma Ning và các cộng sự đưa ra nhiều quyết định gây tranh cãi, tuy nhiên đội tuyển Việt Nam vẫn giành thắng lợi 2-1.
Ông Ma Ning đã xử lý nhiều tình huống khiến cầu thủ Việt Nam bức xúc ở trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Philippines tại vòng bảng AFF Cup 2012. Cuối cùng, Việt Nam nhận thất bại vói tỷ số 0-1.

Một số hình ảnh do phóng viên SGGPO ghi lại trước giờ bóng lăn tại sân Hàng Đẫy (Hà Nội):

Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy ảnh 3 CĐV giơ ảnh thầy Park và cổ vũ ủng hộ đội tuyển Việt Nam. Ảnh: ĐỖ TRUNG 
Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy ảnh 5 Trong khi đó, các phe vé ngoài sân vẫn đang tranh thủ chào bán
 
Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy ảnh 6  
Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy ảnh 7 Một nhóm người hâm mộ nước ngoài tranh thủ "mặc cả" trước khi mua vé
Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy ảnh 8
Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy ảnh 9 Chuẩn bị băng rôn vào sân
Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy ảnh 10
Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy ảnh 11
Cổ động viên “tiếp lửa” sớm cho thầy trò Park Hang-seo ở Hàng Đẫy ảnh 12 Ngay từ đầu đường Cát Linh giao với Trịnh Hoài Đức, lực lượng chức năng đã đặt máy kiểm tra an ninh

Tin cùng chuyên mục