Clip ý nghĩa mùa World Cup về giấc mơ của bóng đá trẻ Việt Nam

Khi những trận đấu World Cup 2018 đã đi hết quãng đường, điều đọng lại trong lòng người hâm mộ Việt Nam có lẽ là những khoảng khắc quật cường của những đại diện đến từ châu Á, hoặc các giây phút bất ngờ mà những đội bóng nhỏ đã tạo nên.
Bóng đá ở cấp độ đội tuyển quốc gia luôn chứa đựng các yếu tố hấp dẫn đặc biệt, nhờ sự khao khát thể hiện mình của các cầu thủ khi họ khoác lên mình màu áo quốc gia. Ở đó, chỉ có niềm nam mê, lòng tự hào dân tộc.
Clip ý nghĩa mùa World Cup về giấc mơ của bóng đá trẻ Việt Nam ảnh 1
Những ngày qua, cộng động mạng chia sẻ nhiều một clip về bóng đá rất có ý nghĩa. Đó là câu chuyện của những cậu bé không có điều kiện để tập luyện và chơi bóng nhưng vẫn tràn trề niềm đam mê.

Cái hay của đoạn clip này đó là phần kết không theo khuôn mẫu. Trong clip, những người lớn đã không xuất hiện một cách cụ thể, thay vào đó, họ đã âm thầm đem đến niềm vui xem bóng đá World Cup cho các em nhỏ. Một hành động giản đơn nhưng giàu ý nghĩa bởi việc nuôi dưỡng niềm đam mê từ thuở bé cũng là là cách để xây dựng nhân tài cho bóng đá Việt Nam.

Được biết, đây là clip do công ty Sơn Falcon, đơn vị vừa trở thành nhà tài trợ của đội tuyển U19 Việt Nam trong thời gian 3 năm và đã chung tay cùng đầu tư cho bóng đá trẻ ở các giải U19, U21 nhiều năm qua.

Hãy cùng xem và cảm nhận.

Tin cùng chuyên mục