CLB TPHCM – Khánh Hòa, 19 giờ ngày 4-8: Cuộc chiến giữa “đỉnh và đáy”

Việc “hút chết” trong trận đấu với CLB Hà Nội vừa qua đã giúp thầy trò HLV Chung Hae-soung tiếp tục nắm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng. Qua hai lần so tài ở mùa này, CLB TPHCM vẫn cho thấy họ dưới cơ so với các nhà ĐKVĐ trong đối đầu trực tiếp. Nhưng cuộc săn Cúp vô địch còn đòi hỏi ở sức bền cùng những tính toán mang tính đường dài.

Chờ đợi cuộc so tài giữa "đỉnh và đáy" trên sân Thống Nhất. Đồ họa: HỮU VI
Chờ đợi cuộc so tài giữa "đỉnh và đáy" trên sân Thống Nhất. Đồ họa: HỮU VI

Đã hoàn tất 2 trận đấu với đối thủ quan trọng nhất là CLB Hà Nội, CLB TPHCM chuẩn bị cho cuộc so tài quan trọng không kém ở vòng 19 là gặp đội cuối bảng Khánh Hòa. Dù tiếp tục ở lại sân Thống Nhất, nhưng gặp những đối thủ ở thế dựa chân tường như Khánh Hòa thì mọi chuyện vẫn rất khó lường. Nhất là Khánh Hòa vốn thi đấu rất khó chịu trên sân Thống Nhất những năm gần đây, trong đó có trận thắng 4-1 trước CLB TPHCM vào năm 2017.

Đến thời điểm hiện nay, đội chủ nhà đang vào phom và hẳn nhiên sẽ làm mọi cách để không vuột mất cơ hội phất cờ ở ngôi đầu bảng. Họ đang ổn định về nhiều mặt, nhất là sự cơ động trong lối chơi từ phòng ngự phản công chuyển sang tấn công theo từng thời điểm thích hợp. Tiếp đến là thành tích ổn định trên sân nhà khi họ bất bại từ đầu mùa với 6 thắng, 3 hòa đủ để tạo sự tự tin cho các cầu thủ.

Ở bên kia sân, Khánh Hòa đang rơi vào giai đoạn sa sút nhiều mặt. Đang ở cuối bảng với 14 điểm và đang có 7 trận liên tiếp không thắng khi rời sân Nha Trang. Mục tiêu trụ hạng của Khánh Hòa mùa này trên thực tế là không còn nhiều hy vọng khi mà những đối thủ ở gần họ đều thuộc loại “nanh vuốt”. Thật không dễ cho Khánh Hòa hy vọng gây bất ngờ trong trận này, cho dù đội chủ nhà sẽ thiếu Văn Thuận và Mansaray do thẻ phạt. Nhưng nếu đá chặt chẽ và bằng tinh thần như trận gặp CLB Hà Nội thì 1 tỷ số hòa cũng hy vọng sẽ đến với Khánh Hòa.

CLB TPHCM – Khánh Hòa, 19 giờ ngày 4-8: Cuộc chiến giữa “đỉnh và đáy” ảnh 1 Khánh Hòa đã có 7 trận chưa nếm lại mùi vị chiến thắng và đến gần cửa xuống hạng
Đối đầu gần đây

6-5-2019: Khánh Hòa – TPHCM 1-2

28-9-2018: Khánh Hòa – TPHCM 2-0

1-4-2018: TPHCM – Khánh Hòa 1-0

10-9-2017: Khánh Hòa – TPHCM 1-0

3-6-2017 (Cúp): Khánh Hòa – TPHCM 0-0

Dự đoán: 1-1

Tin cùng chuyên mục