CLB TPHCM chia tay HLV Miura vì thành tích không tốt

Đươc biết, HLV Miura và lãnh đạo CLB TP.HCM đã làm việc thanh lý hợp đồng vào ngày 9-10. Cụ thể, ông Miura ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB TPHCM và tại Lễ xuất quân hứa đưa đội bóng này cán đích Top 3 V-League 2018.


HLV Miura đã có một mùa bóng đầy sóng gió cùng CLB TPHCM. Infographic: DAD
HLV Miura đã có một mùa bóng đầy sóng gió cùng CLB TPHCM. Infographic: DAD

Thế nhưng, cựu thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã không có được kết quả như mong muốn khi CLB TPHCM chỉ sớm trụ hạng trước 2 vòng đấu. Thậm chí, có thời điểm rơi vào cuộc đua trụ hạng ở V-League 2018.

CLB TPHCM chia tay HLV Miura vì thành tích không tốt ảnh 1 Ông Miura tỏ ra kém duyên với bóng đá Việt Nam. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Vậy nên, lãnh đạo CLB TPHCM và HLV Miura đã làm việc để thanh lý hợp đồng. Vị thuyền trưởng người Nhật đã chấp nhận điều kiện đền bù của CLB TPHCM và ký giấy thanh lý vào ngày 9-10. Ngay trong tối qua, HLV Miura đã qua về lại Nhật Bản. Theo lãnh đạo CLB TPHCM, cựu HLV đội tuyển Việt Nam vui vẻ ký giấy thanh lý sau khi hai bên ngồi lại mổ xẻ và phân tích mọi chuyện.

Ngoài HLV Miura, chuyên gia thể lực người Đức Martin Forkel cũng sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng tới khi CLB TPHCM chỉ ký có thời hạn 1 năm. CLB TPHCM không tái ký hợp đồng trong mùa bóng 2019.

CLB TPHCM chia tay HLV Miura vì thành tích không tốt ảnh 2 HLV Miura và trợ lý Forkel (bìa trái)
“Chúng tôi đã chia tay HLV Miura vào ngày hôm qua. Ông Miura vui vẻ ký giấy thanh lý để về nước ngay tối 9-10. Ngoài ra, chuyên gia thể lực người Đức - Martin Forkel cũng trở về nước và hợp đồng hai bên đáo hạn vào cuối tháng 11”, lãnh đạo CLB TPHCM cho biết

Lãnh đạo CLB TPHCM cũng cho biết thêm, sau mùa bóng 2018 chưa có thành tích tốt thì đội bóng tiếp tục đầu tư mạnh về lực lượng, với mong muốn có thành tích tốt trong mùa bóng 2019. CLB TPHCM muốn mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Như vậy, HLV Miura và ông Martin Forkel không còn gắn bó với CLB TPHCM trong mùa bóng 2019.

Tin cùng chuyên mục