CLB Thanh Hóa chọn HLV tới từ Rumani?

Gần như chắc chắn, HLV trưởng của CLB Thanh Hóa ở mùa giải năm 2018 sẽ là ông Marian Cucchiaroni Mihail (quốc tịch Rumani).

HLV Marian Cucchiaroni Mihail . Ảnh: FC Zakho
HLV Marian Cucchiaroni Mihail . Ảnh: FC Zakho

Theo những giới thiệu và có được hồ sơ trong tay, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã làm việc với chuyên gia này.

Ngoài công tác huấn luyện trực tiếp trên sân, chuyên gia Marian Cucchiaroni Mihail đã có giai đoạn đảm nhiệm vai trò Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Rumani thời gian từ năm 2011 tới 2014. Nếu không có gì thay đổi, ngày 15-12, phía Thanh Hóa chính thức ra mắt tân HLV của mình.

Theo lý lịch, vị chuyên gia này có thời gian làm HLV các đội bóng chuyên nghiệp khá dài, bắt đầu từ năm 1996 (CLB Sportul Studentesc) ở Rumani. Lần gần nhất ông làm HLV tại 1 CLB là năm 2016 khi tại vị tại đội Zakho FC của Iraq.

Đầu năm 2016, CLB Thanh Hóa đã ký hợp đồng với HLV Ljupko Petrovic (người Serbia) và khi đó mức lương cùng thời gian không được tiết lộ. Kết thúc mùa giải V-League 2017, ông Petrovic đưa đội Thanh Hóa đứng hạng nhì tuy nhiên ông đã xin nghỉ việc vì đội không thể giành được ngôi vô địch. Tuy nhiên, một điểm mà CĐV Thanh Hóa đang rất kỳ vọng ở các HLV ngoại chính là đầu năm 2018, đội bóng này được đại diện cho bóng đá Việt Nam dự vòng sơ loại AFC Champions League của bóng đá châu Á. Với lần đầu tiên như vậy, tất cả rất mong một kết quả khả quan cho bóng đá Thanh Hóa.

Được biết, hiện ông Marian Cucchiaroni Mihail đã có mặt tại Việt Nam để chờ thời điểm ra mắt chính thức với CLB chủ quản mới.

Tin cùng chuyên mục