CLB Thái Sơn Nam lên đường tham dự giải futsal các CLB châu Á 2018

Ngày 29-7, các nhà đương kim vô địch quốc gia Thái Sơn Nam đã lên đường sang Indonesia để chuẩn bị tham dự giải futsal các CLB vô địch châu Á 2018. Giải đấu mà thầy trò đội bóng này tiếp tục hướng đến mục tiêu vào bán kết.

CLB Thái Sơn Nam đoạt cú ăn 3 ở mùa giải năm ngoái. Ảnh: ĐỨC DUY
CLB Thái Sơn Nam đoạt cú ăn 3 ở mùa giải năm ngoái. Ảnh: ĐỨC DUY

Giải futsal các CLB vô địch châu Á 2018 diễn ra từ ngày 1 đến 12-8 tại thủ đô Jakarta (Indonesia). Tại giải năm nay, CLB Thái Sơn Nam ở vào bảng B cùng với các đội Al Dhafra FC (UAE), Nafit Al Wasat (Iraq) và Jeonju MAG FC (Hàn Quốc).

Bảng đấu được xem là không hề dễ chịu, nhưng với thực lực và sự chuẩn bị chu đáo, CLB Thái Sơn Nam đủ tự tin khi nhập cuộc và hướng đến mục tiêu đạt thứ hạng cao. Trước khi tham dự giải này, CLB Thái Sơn Nam đã có chuyến tập huấn tại Thái Lan và thi đấu 2 trận giao hữu gặp các CLB Thai Port và D.Highway có cùng tỷ số hòa 2-2.

CLB Thái Sơn Nam lên đường tham dự giải futsal các CLB châu Á 2018 ảnh 1 Các thành viên CLB Thái Sơn Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất sáng 29-7
Bên cạnh dàn cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, đội còn có sự bổ sung 2 ngoại binh theo như quy định của giải. Đó là Roberto Tobe (hậu vệ người Guine) và Altawail (tiền đạo người Kuwait).

CLB Thái Sơn Nam từng gây tiếng vang khi trở thành CLB đầu tiên của Việt Nam vào đến bán kết giải futsal châu Á năm 2015, thành tích đã tạo tiền đề cho kỳ công vào đến World Cup của đội tuyển futsal quốc gia 1 năm sau đó. Năm 2017, CLB Thái Sơn Nam tiếp tục bảo vệ được vị trí thứ 3 châu Á.

CLB Thái Sơn Nam lên đường tham dự giải futsal các CLB châu Á 2018 ảnh 2 Lịch thi đấu của bảng B
Những thành tích đó cùng sự tập trung chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần tham dự năm nay, những Phùng Trọng Luân, Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Tôn Thất Phi, Nguyễn Văn Huy… có thể hy vọng sẽ hướng đến việc lọt vào bán kết và tiếp tục cạnh tranh huy chương.

Tin cùng chuyên mục