CLB Sài Gòn hạ gục Hải Phòng giữa tâm bão Wipha

Hải Phòng là nơi tâm bão Wipha đổ bổ vào buổi sáng hôm nay. Tuy bão đã di chuyển vào trong nhưng các cầu thủ hai đội vẫn phải chơi dưới cơn mưa nặng hạt. Sau cùng, CLB Sài Gòn đã kịp thời giành 3 điểm đầy bất ngờ ngay trên sân Lạch Tray.

CLB Sài Gòn có chiến thắng bất ngờ trên sân LạchTray. Ảnh: MINH HOÀNG
CLB Sài Gòn có chiến thắng bất ngờ trên sân LạchTray. Ảnh: MINH HOÀNG

Trời mưa khiến cho những pha xử lý của cầu thủ hai đội đều thiếu đi sự chính xác, nhưng không ảnh hưởng đến sự quyết tâm của các cầu thủ. Ở vòng đấu trước, khi các ngoại binh không thể ghi bàn, Hải Phòng phải nhận thất bại trên sân Bình Dương. May mắn cho đội chủ nhà khi vòng đấu này các ngoại binh đã kịp thời lên tiếng trở lại. Phút 43, nhận đường chuyền từ đồng đội, Jermie Lynch dốc bóng trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ môn Văn Phong. Lại là Jermie Lynch, nhưng lần này cột dọc đã cứu thua cho CLB Sài Gòn ở những phút cuối hiệp 1.

CLB Sài Gòn đã chơi tốt trong hiệp 1, nhưng đội khách đã không tận dụng được cơ hội. Đội khách đã sửa sai ngay khi bước vào hiệp 2. Phút 48, từ tình huống đơn giản, Pedro Paulo đã đệm bóng cận thành gỡ hòa cho CLB Sài Gòn. Chỉ 8 phút sau Hải Phòng có cơ hội vươn lên dẫn trước nhưng Joseph Mpande sút ra ngoài trên chấm 11m. Cả hai đội đều chơi tấn công để giành 3 điểm. Các cầu thủ Sài Gòn rất quyết tâm đẩy cao đội hình để tìm kiếm sự chấm dứt khủng hoảng trên bảng xếp hạng.

CLB Sài Gòn hạ gục Hải Phòng giữa tâm bão Wipha ảnh 1 Thua trận thứ 2 liên tiêp, Hải Phòng đẩy mình vào thế khó
Những phút còn lại cả hai đội đều có cơ hội nguy hiểm nhưng chỉ có một đội tận dụng được. Những giây cuối cùng, đường chuyền về bất cẩn của Hữu Phúc đã tạo điều kiện cho đội khách tổ chức tấn công 3 đánh 2. Silveira đã ấn định trận đấu bằng cú lốp bóng kỹ thuật.

Thắng trận này, CLB Sài Gòn vươn lên vị trí thứ 10 với 23 điểm. Còn Hải Phòng tụt xuống thứ 12 với 22 điểm.

Tin cùng chuyên mục