CLB Sài Gòn giành 1 điểm quý giá tại Tam Kỳ

Khởi đầu mùa bóng với vị thế của nhà đương kim vô địch V-League, sân Tam Kỳ đã đón gần 8.000 khán giả đến để cổ vũ đội chủ nhà. Tạm gác những khúc mắc liên quan đến vụ việc Claudecir, các cầu thủ Quảng Nam đã khởi đầu trận đấu rất tốt và suýt nữa giành trọn 3 điểm ở trận ra quân.

Hà Minh Tuấn (áo xanh), tác giả bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Hà Minh Tuấn (áo xanh), tác giả bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Trong đội hình Quảng Nam có hai ngoại binh Wander, Thiago trên hàng công cùng với hai hộ công nhiều kinh nghiệm Hà Minh Tuấn và Đinh Thanh Trung nên không khó để sớm tạo thế trận áp đặt bên phần sân đội khách. Tuy nhiên, khi mà tổ chức tấn công nhiều nhưng ít khi xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương, đội chủ nhà càng làm khán giả thêm nhớ… Claudecir.

Ông Trần Thanh Hải, chủ tịch HĐQT công ty NutiFood nhận hoa từ ông Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQG công ty VPF tại lễ khai mạc. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Ở đội hình CLB Sài Gòn, HLV Phan Văn Tài Em chủ động lối đá chặt chẽ từ phần sân nhà ngay từ đầu trận bởi thừa hiểu sự hưng phấn của Quảng Nam khi đá tại Tam Kỳ. 

Mãi sang phút 47, các cầu thủ Quảng Nam mới có được bàn thắng mở tỷ số. Từ đường chuyền của Wander, Minh Tuấn ập nhanh vào đánh đầu cận thành ghi bàn thắng 1-0 cho đội chủ nhà.

Nhưng đến phút 63, CLB Sài Gòn đã có bàn gỡ hòa sau pha dứt điểm cận thành của Hoàng Thiên. Khoảng thời gian còn lại diễn ra khá sôi nổi với các pha tấn công của hai đội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Tin cùng chuyên mục