CLB Long An làm công tác xã hội

Trước khi bước vào trận đấu với đội An Giang ở vòng 19 giải hạng Nhất quốc gia – LS 2019, thầy trò CLB Long An đã có chuyến làm công tác xã hội tại trường tiểu học - trung học cơ sở và trung học phổ thông Bồ đề Phương Duy vào sáng 23-8.

Hoạt động công tác xã hội của cầu thủ CLB Long An vào sáng 23-8. Ảnh: ANH TUẤN
Hoạt động công tác xã hội của cầu thủ CLB Long An vào sáng 23-8. Ảnh: ANH TUẤN

Ngôi trường này tọa lạc trong khuôn viên Chùa Long Thạnh - Thị trấn Thủ Thừa - Huyện Thủ Thừa - Long An, vốn được UBND Tỉnh Long An và Sở Giáo dục-Đào tạo Tỉnh Long An cùng thượng tọa Thích Quảng Tâm (Trụ trì chùa Long Thạnh) thành lập vào niên học 2012 – 2013.

Học sinh của trường là các em mồ côi, cơ nhỡ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang sinh sống tại chùa, được chùa lo ăn ở và học tập. Hiện tại, trường có gần 180 học sinh đến từ Đắc Nông, Bình Phước, Hà Nội, Thái Bình, Cà Mau…

Đáng chú ý là vào năm 2012, ông Võ Quốc Thắng (nguyên Chủ tịch CLB Gạch ĐT.LA) nhân chuyến đến thăm nhà trường đã có đề nghị tài trợ thành lập đội trống kèn cổ vũ đội Gạch ĐTLA trước đây và Long An hiện nay.

Chuyến đi làm công tác xã hội, từ thiện của các cầu thủ CLB Long An được xem là món quà quý giá dành tặng cho các học sinh của trường, cũng là những người bạn đồng hành với họ trong những năm qua ở đầu niên học mới.

CLB Long An làm công tác xã hội ảnh 1 Các học sinh của trường vốn đồng hành cùng đội Long An những măm qua
Làm công tác xã hội vốn là hoạt động thường niên của các cầu thủ Long An
CLB Long An làm công tác xã hội ảnh 3
CLB Long An làm công tác xã hội ảnh 4 Các em học sinh của trưởng tại buổi giao lưu với CLB Long An

Tin cùng chuyên mục