Hàng triệu USD chi phí cho chuyến đi này dường như đã được các doanh nghiệp Thái thu lại thông qua các hoạt động truyền thông, tiếp thị. Suốt buổi chiều cho đến khi bóng lăn lúc 20 giờ 14-7 trên sân vận động quốc gia Rajamangala, các fan “The Kop” đã tham gia nhiều hoạt động giải trí, tiếp thị do True, CP, Honda, Standard Chatered Bank,… tổ chức quanh sân. Đối với các nhà tài trợ, kết quả thắng thua của trận đấu không quan trọng bằng việc họ đã chinh phục khách hàng truyền thống và tiềm năng bằng các hoạt động bên lề…
Đập bóng kiếm quà.
Ra dáng fan The Kop.
Đăng ký thẻ tín dụng.
Ngày hội của cổ động viên.
LONG THƯỢNG
Các tin, bài viết khác
- Hari Won cổ vũ mua sắm trực tuyến (16/07/2015,17:18) (GMT+7)
- Hậu trường(16/07/2015,17:17) (GMT+7)
- “SCG - Thực tập sinh quốc tế 2015”: Sinh viên tự trải nghiệm thực tế (15/07/2015,15:56) (GMT+7)
- Chọn thiết bị bảo vệ cho nhà thông minh(15/07/2015,15:54) (GMT+7)
- UK Education Talk 2015(14/07/2015,16:36) (GMT+7)
- Ứng dụng Visual Dictionary cho smartphone(14/07/2015,16:34) (GMT+7)
- Giải golf từ thiện quyên góp hơn 2 tỷ đồng(14/07/2015,16:32) (GMT+7)
- Điều thú vị của FUSO(14/07/2015,16:31) (GMT+7)
- Smartphone cao cấp giá tốt(14/07/2015,16:29) (GMT+7)
- Vì sao phải giữ eo?(13/07/2015,16:25) (GMT+7)