CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn níu chân tại sân Hàng Đẫy

Trong trận đấu muộn nhất vòng 19 V-League 2017 diễn ra tối 24-9 CLB Hà Nội quay lại sân vận động Hàng Đẫy tiếp CLB Sài Gòn khi 2 bên rất quyết tâm thắng để không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Niềm vui của đội Sài Gòn sau khi ghi giành 1 điểm trên sân Hàng Đẫy. (Ảnh: MINH HOÀNG)
Niềm vui của đội Sài Gòn sau khi ghi giành 1 điểm trên sân Hàng Đẫy. (Ảnh: MINH HOÀNG)

Chủ nhà không có được tinh thần tốt sau khi phơi áo trong chuyến vào Bình Dương cách đây hơn một tuần. Đã vậy HLV Chu Đình Nghiêm còn đau đầu về mặt nhân sự do nạn chấn thương và án treo giò khiến ông không thể sử dụng Thành Chung, Văn Dũng, Duy Mạnh, Ngọc Đức.

Tuy nhiên trong tay ông vẫn còn có những cầu thủ dạn dày kinh nghiệm và chỉ mất 2 phút Văn Quyết dọn đường cho Hoàng Vũ Samson đưa CLB Hà Nội vượt lên trước. Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, chủ nhà dồn ép đội khách và họ bỏ qua nhiều cơ hội có thể nhân đôi cách biệt.

Đáng tiếc nhất phải kể đến pha đệm bóng cận thành của Moses tìm đến xà ngang sau pha nhả bóng của Samson ở phút 51. Càng tiếc hơn vì chỉ sau đó 1 phút đội khách bất ngờ tìm thấy bàn gỡ với cú sút đẳng cấp của Văn Triền.

Lúc này thế trận đảo chiều khi các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng kiểm soát bóng nhiều hơn và họ có bàn nâng tỷ số thành 2-1 khi Văn Triền tạt bóng như đặt giúp Marcelo lập công. Sau đó HLV Đình Nghiệm đưa Quang Hải vào sân thay Văn Quyết nhưng các ngoại binh vẫn đóng vai trò chủ đạo trong các pha dứt điểm của nhà ĐKVĐ.

Sau khi Samson sút chệch mục tiêu khi đối mặt Tống Đức An tới phút 77 Oseni lấy lại niềm vui cho khán giả nhà với bàn thắng san bằng cách biệt. Về cuối 2 đội tiếp tục đá đôi công song tỷ số 2-2 vẫn được giữ nguyên. Đây là trận hòa thứ 3 trong 4 lần 2 đội gặp nhau trọng lịch sử V-League.

Kết quả này giúp đội Sài Gòn qua mặt chính Hà Nội để lên xếp hạng ba do hơn chỉ số đối đầu khi 2 bên có cùng 32 điểm. Tuy nhiên do níu chân nhau nên họ kém ngôi đầu của Thanh Hóa 4 điểm sau khi đội này thắng đậm chủ nhà Cần Thơ với tỷ số đậm đà 4-1.

Tin cùng chuyên mục