CLB Hà Nội thắng nghẹt thở các nhà vô địch Turkmenistan

Tiếp tục giữ phong độ ổn định, các cầu thủ Hà Nội đã giành chiến thắng 3-2 trước CLB Altyn (Turkmenistan) để tạm chiếm ưu thế sau trận lượt đi bán kết Liên khu vực AFC Cup 2019. Đóng vai người hùng trong trận đấu này vẫn là Quang Hải, người đã lập cú đúp bằng hai bàn thắng đẹp mắt.

Quang Hải đã có trận đấu đáng nhớ với 2 bàn thắng. Ảnh: MINH HOÀNG
Quang Hải đã có trận đấu đáng nhớ với 2 bàn thắng. Ảnh: MINH HOÀNG

Với đội hình đầy đủ cùng phong độ mạnh mẽ hiện tại, CLB Hà Nội đã hạ quyết tâm cao để giành vé đi tiếp qua trận lượt đi thi đấu trên sân Hàng Đẫy. CLB Hà Nội đã nhập cuộc khá nhanh với lối chơi tấn công cởi mở uy hiếp khung thành đối phương.

CLB Hà Nội thắng nghẹt thở các nhà vô địch Turkmenistan ảnh 1 Bàn thắng nâng tỷ số 2-1 của Quang Hải
Tuy nhiên, khi trận đấu diễn ra được 4 phút, Altyn đã bất ngờ vượt lên dẫn trước 1-0 từ cú sút cận thành của Yakshiyev. Bàn thắng xuất phát từ sai lầm trong xử lý bóng của hậu vệ Đức Huy và đã phải trả giá. CLB Hà Nội vùng lên tấn công dữ dội để tìm bàn gỡ, nhiều cơ hội trôi qua trước mũi giày của các chân sút đội chủ nhà. Đáng chú ý là ở phút 23 hai lần liên tiếp xà ngang đã cứu thua cho Altyn từ pha đánh đầu của Omar và sau đó là cú đá bồi cận thành của Pepe.
CLB Hà Nội thắng nghẹt thở các nhà vô địch Turkmenistan ảnh 2 Xà ngang 1 lần từ chối bàn thắng của Omar. Ảnh: MINH HOÀNG
Đến phút 41, tỷ số được cân bằng sau siêu phẩm của Quang Hải từ cú đá phạt hàng rào đẹp mắt, đưa bóng vào góc cao khung thành đối phương. Bàn thắng làm nổ tung các khán đài trên sân Hàng Đẫy khi tái hiện hình ảnh “Cầu vòng tuyết” ở Thường Châu vào đầu năm 2018.

Một lần nữa Quang Hải tỏa sáng vào phút 61 với bàn thắng nâng tỷ số 2-1 sau cú sút chân trái hiểm hóc trong vòng 16m50 giữ “rừng” hậu vệ đối phương. Không lâu sau, Annadurdyyev đã làm lặng im các khán đài sân Hàng Đẫy với bàn gỡ hòa 2-2.

CLB Hà Nội thắng nghẹt thở các nhà vô địch Turkmenistan ảnh 3 Cảm xúc của Văn Quyết sau bàn ấn định chiến thắng 3-2
Đội chủ nhà dồn hết lực tấn công nhằm tìm thêm bàn thắng, và đến phút 87 họ đã có được 3 điểm quý giá từ pha đá phạt 11m thành công của thủ quân Văn Quyết. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 27-8 tới đây tại Turkmenistan.

Tin cùng chuyên mục