CLB futsal Sanatech Khánh Hòa bị cầu thủ nộp đơn khiếu nại lên VFF

Ngày 2-4, cầu thủ Đặng Phước Hạnh vừa gửi đơn Khiếu nại lên Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc CLB Futsal Sannatech Sannest Khánh Hòa làm hợp đồng “khống”.

Cầu thủ Đặng Phước Hạnh (áo đỏ/vàng)
Cầu thủ Đặng Phước Hạnh (áo đỏ/vàng)

Cựu tuyển thủ Futsal Việt Nam cho biết sau khi giải nghệ cầu thủ chuyên nghiệp, anh về Bến Tre nuôi cá hơn 1 năm. Tháng 7-2018, CLB Sannatech Sannest Khánh Hoà gọi về tập luyện và thi đấu giúp CLB giai đoạn lượt về Giải bóng đá vô địch quốc gia futsal 2018 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng. Dù nhận lương từ đội bóng nhưng Đặng Phước Hạnh khẳng định từ khi quay lại thi đấu, hai bên không hề ký bất cứ hợp đồng nào.

Cầu thủ gốc Huế cho biết thêm đầu năm 2019, Hạnh có hướng nghỉ đá bóng, về miền Trung lập nghiệp theo nguyện vọng của gia đình và bản thân. Tuy nhiên trước mùa giải 2019, thấy bản thân vẫn còn đam mê chơi bóng chuyên nghiệp nên tôi có nguyện vọng xin tập luyện và thi đấu cho đội Đà Nẵng. “Vì tôi là cầu thủ tự do, không còn hợp đồng với bất cứ đội bóng nào nên việc tôi liên hệ với đội Đà Nẵng là hợp lý”, Phước Hạnh nói.

CLB futsal Sanatech Khánh Hòa bị cầu thủ nộp đơn khiếu nại lên VFF ảnh 1 Nội dung đơn khiếu nại
 
CLB futsal Sanatech Khánh Hòa bị cầu thủ nộp đơn khiếu nại lên VFF ảnh 2
Tuy nhiên bất ngờ khi Giải vô địch quốc gia Futsal 2019 sắp khởi tranh, cầu thủ này nhận được thông tin ở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang giữ bảng hợp đồng giữa anh với CLB Futsal Sannatech Sannest Khánh Hoà.

“Nay tôi mong muốn Liên đoàn sớm vào cuộc, kiểm tra, đối chứng tính pháp lý, đúng luật pháp của bảng hợp đồng CLB Futsal Sannatech Sannest Khánh Hoà nộp lên để đảm bảo quyền lợi cho tôi sớm được trở lại thi đấu”, Hạnh cho biết.

Vấn đề trên có thể diễn ra theo nhiều hướng. Hoặc cầu thủ có ký hợp đồng nhưng lại… quên, hoặc CLB ký dùm sau khi hai bên đã có thỏa thuận. Nhưng mặt khác, và cũng khá nguy hiểm là nếu đúng như Phước Hạnh khẳng định là giữa anh và đội Khánh Hòa chưa hề ký hợp đồng thì chuyện Sanatech Khánh Hòa đăng ký cầu thủ này đá ở lượt về giải năm ngoái là có vi phạm điều lệ giải?

Hãy cùng chờ VFF vào cuộc.

Tin cùng chuyên mục