Claudecir trở lại Quảng Nam từ vòng 3

Cuối cùng thì quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt” kéo dài từ hơn 3 tháng qua giữa tiền đạo Claudecir và ban lãnh đạo CLB Quảng Nam đã đươc giải quyết ổn thỏa, đôi bên cùng có lợi.

Claudecir sẽ trở lại trên hàng công đội bóng xứ Quảng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Claudecir sẽ trở lại trên hàng công đội bóng xứ Quảng. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Cách nay 2 tuần, sau khi kế hoạch “đào thoát” trước thời hạn hợp đồng để sang một CLB khác trong nước của ngoại binh Brazil này thất bại do Quảng Nam cương quyết không khoan nhượng với những điều kiện giải phóng khá cứng, Claudecir đã xuống nước, xin tiếp tục ở lại đội bóng đất Quảng và thi đấu trong lượt đi V-League 2018.

Sáng nay (21-3), sau khi BTC giải chính thức đồng ý đăng ký Claudecir thi đấu ở lượt đi, Quảng Nam đã điền tên Claudecir vào đội hình và anh sẽ có mặt trong trận gặp Thanh Hóa vào chiều 22-3 trên sân Tam Kỳ. Nhiều CĐV đến sân xem đội nhà tập sáng nay đã vui mừng khi nghe tin này.

Sau 2 trận đầu, Quảng Nam chỉ có 1 điểm, sự có mặt của chân sút ngoại xuất sắc nhất mùa bóng 2017 vào chiều mai sẽ là điều thuận lợi lớn cho Quảng Nam trên hàng công.

Bên cạnh đó, sau một thời gian dưỡng thương, tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương của Quảng Nam đã bình phuc, trở lại tập luyện từ mấy ngày qua và nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình chính vào chiều mai.

Cùng với việc đón sự trở lại của Claudecir, Quảng Nam đã nói lời chia tay với tiền đạo Wander Luiz. Chân sút này cũng vừa đến Cần Thơ để thay cho Dyachenko, vốn không đạt yêu cầu như mong đợi của HLV Đinh Hồng Vinh.

Quảng Nam có nhà tài trợ

 Mới đây, đội bóng xứ Quảng đã tiến hành buổi ra mắt nhà tài trợ tại TPHCM, đó là một doanh nghiệp bất động sản. Số tiền tài trợ không được tiết lộ, nhưng được biết là rất lớn, đủ để các cầu thủ an tâm thi đấu. Được biết bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Tin cùng chuyên mục