Circle K khai trương cửa hàng thứ 150 ở Việt Nam

Circle K vừa khai trương cửa hàng thứ 150 tại số 2 Nguyễn Khắc Viện, quận 7, TPHCM. Đây là cột mốc đặc biệt quan trọng trên con đường phát triển của thương hiệu Circle K địa phương tại Việt Nam cũng như thương hiệu Circle K quốc tế.

Từ tháng 12-2008 đến nay, Circle K đã phát triển mọi góc độ kinh doanh, mang lại những giá trị tiện lợi nhất, đáp ứng phù hợp hầu hết phân khúc khách hàng: số lượng cửa hàng ngày càng tăng; phạm vi sản phẩm, dịch vụ rộng hơn; các dịch vụ đáp ứng nhanh, gọn gàng, thân thiện hơn… Kiên trì mô hình 4F (Fresh- Tươi ngon; Friendly- Thân thiện, Fast- Nhanh chóng, Full- Đầy đủ), Circle K nỗ lực tạo môi trường mua sắm thú vị, thoải mái và an toàn cho khách hàng với sản phẩm chất lượng, dịch vụ ăn uống phong phú, các dịch vụ tiện ích nhanh chóng và thân thiện.

Không chỉ tập trung bán sản phẩm và dịch vụ tổng hợp (đồ uống ướp lạnh, bánh kẹo, thức ăn nhẹ, sản phẩm chăm sóc cá nhân, thẻ điện thoại, ATM,…), với giá phải chăng, Circle K còn phát triển dịch vụ Thức ăn nhanh. Đây là "điểm thu hút đặc biệt", giúp thương hiệu này chiếm trọn trái tim người tiêu dùng, khi cung cấp thực đơn phong phú: bánh mì xúc xích, mì trộn, viên xiên nướng, pizza, trứng trà, bánh bao, bánh giò, bánh mì que, bánh mì ốp-la, cơm trưa/ tối...

Circle K còn "thỏa cơn khát" của khách hàng 24/7 nhờ vào sự đa dạng hóa thức uống từ lạnh đến nóng. Froster, thức uống biểu tượng của Circle K luôn mang đến cho khách hàng niềm vui pha lẫn sự ngạc nhiên và thích thú, khi có thể tự pha trộn và kết hợp các hương vị sẵn có. Circle K đã trở thành điểm đến của khách hàng ở mọi lứa tuổi, ngành nghề và quốc tịch.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất