Circle K - Hàng xóm thân thiện của mọi nhà

Sau 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và mở rộng hệ thống, hôm nay, 6-2-2015, Circle K dự kiến khai trương cửa hàng thứ 100, tại số 109 Tôn Dật Tiên, quận 7 TPHCM. Việc ra mắt cửa hàng thứ 100 này đánh dấu sự tăng trưởng vượt bậc so với con số hơn 60 cửa hàng trong năm 2013.

“Chúng tôi đang nỗ lực để mở rộng hệ thống, đặt mục tiêu trở thành chuỗi cửa hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam, là "Hàng xóm thân thiện" của người dân Việt Nam với kế hoạch mở rộng hệ thống thành chuỗi 150 cửa hàng trong năm 2015”- ông Tony Yan, Tổng Giám đốc Circle K Việt Nam, cho biết.

Ông Tony Yan, Tổng giám đốc Circle K Việt Na

Là thương hiệu đầu tiên tham gia thị trường bán lẻ của Việt Nam, Circle K từng bước tận dụng thế mạnh về phạm vi phân bố cửa hàng rộng khắp các quận tại TPHCM, mở ra chuỗi cửa hàng tiện lợi với mô hình mua sắm mới, phục vụ các nhu cầu tiêu dùng nhanh, thông qua việc cung cấp các mặt hàng chính hãng chất lượng, đi kèm với giá cả phải chăng.

Việt Nam là thị trường bán lẻ đầy tiềm năng

Khi được hỏi về việc công ty có e ngại trước sự "tấn công" của các tập đoàn toàn cầu đang manh nha thâm nhập thị trường Việt Nam hay không, đại diện của Circle K cho biết: Hiện nay, ngành công nghiệp bán lẻ tại Việt Nam vẫn còn ở giai đoạn đầu với nhiều tiềm năng. Ở Việt Nam, thị phần của kênh mua sắm hiện đại xấp xỉ 13% so với kênh mua sắm truyền thống, trong khi ở các nước châu Á khác; kênh mua sắm hiện đại là khoảng 50%. Việc nhiều người tiêu dùng vẫn thích đi đến những cửa hàng tạp hóa truyền thống chính là thách thức của ngành bán lẻ hiện đại. Tuy nhiên, với hơn 90 triệu dân và dân số trẻ, Việt Nam là một thị trường tiềm năng với nhiều cơ hội rất lớn và đầy lợi thế cho sự phát triển của ngành công nghiệp bán lẻ hiện đại.

Việc các tập đoàn toàn cầu xuất hiện ngày càng nhiều hơn, nhanh hơn cũng là đòn bẩy cho ngành công nghiệp bán lẻ tại Việt Nam ngày càng lớn mạnh hơn. Nó cũng có nghĩa là thói quen mua sắm của người tiêu dùng sẽ thay đổi nhanh hơn. Họ sẽ chuyển dần từ cách mua bán truyền thống qua cách mua sắm hiện đại hơn, chất lượng hơn. Và tất nhiên, các cửa hàng tiện lợi, trong đó có Circle K, cũng sẽ được hưởng lợi từ sự thay đổi này.

Từ xu hướng mua sắm 4F - 24/7…

Circle K mở cửa 24/7 với các dịch vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhanh chóng, sạch sẽ, gọn gàng và đảm bảo an toàn vệ sinh. Thương hiệu đến từ Mỹ với mô hình kinh doanh mới mẻ này cam kết cung cấp khách hàng mô hình dịch vụ 4F (Fresh- tươi ngon; Friendly- thân thiện, Fast- nhanh chóng và Full- đầy đủ). Dịch vụ khách hàng cũng là một trong những lĩnh vực mà toàn bộ đội ngũ phục vụ của 100 cửa hàng đều không bao giờ tự hài lòng, liên tục tìm cách củng cố và nâng cao chất lượng phục vụ…

Cửa hàng tiện lợi Circle K

… đến sự thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng Việt

Dựa trên nhu cầu, thói quen của người Việt Nam thích tìm không gian thoải mái để chuyện trò với bạn bè và thưởng thức các món ăn, thức uống tại chỗ, Circle K thiết kế một không gian ấm cúng, thân thiện với dịch vụ hiện đại, hợp thời, có wifi miễn phí và những điệu nhạc đúng gu. Khách hàng có thể chọn cho mình loại cà phê yêu thích hay những thức uống có kem để thưởng thức trong một không gian đầy phong cách của Circle K với giá phải chăng.

Khác với các nhà cung cấp khác, Circle K cũng chú trọng việc thiết kế các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cập nhật thực đơn những món ăn, dịch vụ ẩm thực mới nhằm mang đến sự hứng khởi cho khách hàng mỗi ngày. Dịch vụ ăn uống trong Circle K thật sự là một "Điểm thu hút đặc biệt" giúp thương hiệu này đi vào trái tim của người tiêu dùng. Dịch vụ ăn uống mang đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú từ các món ăn quốc tế quen thuộc: bánh mì xúc xích, mì trộn, viên xiên nướng đến các món ăn truyền thống dân dã và thức ăn đường phố phổ biến như bánh bao, bánh giò, bánh mì ốp-la mọi lúc trong ngày, thậm chí cả cơm trưa và bữa ăn tối... Không chỉ dừng lại trong lĩnh vực thực phẩm, Circle K còn thỏa cơn khát của khách hàng 24/7 nhờ sự đa dạng hóa đồ uống từ lạnh đến nóng. Froster Si Rô Tuyết, thức uống biểu tượng của Circle K luôn mang đến cho khách hàng niềm vui pha lẫn sự ngạc nhiên và thích thú. Trong mỗi cốc Froster Si Rô Tuyết của mình, họ có thể tự thực hiện pha trộn và kết hợp các hương vị có sẵn. Ngoài ra, các sản phẩm của Postmix, Nestle, kem tươi Softee và các loại cà phê nóng như Espresso, Cappuccino, Latte và nhất là cà phê Việt Nam ở các cửa hàng Circle K cũng trở thành lựa chọn yêu thích của khách hàng mỗi ngày.

Circle K có thể được coi là 1 mô hình mang tính biểu trưng cho một lối sống mới, nhanh, mạnh và tiện dụng với đối tượng khách hàng trẻ - tiềm năng. Mô hình cửa hàng với phong cách hiện đại, khu vực chỗ ngồi rộng và ngăn nắp, được thiết kế phù hợp với phong cách sống mới, hiện đại từ cách trang trí đến âm nhạc. Điều thú vị nhất khi bước chân đến các của hàng của Circle K: dù bạn là cá nhân đơn lẻ hay theo nhóm, bạn cũng sẽ tìm được những không gian riêng cho mình hay cho cả một nhóm bạn, thoải mái tận hưởng khoảng thời gian trò chuyện đầy thú vị.

Bảo Nhi

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kohler sẽ là đối tác trên tay áo đầu tiên cho đội nam và nữ của Manchester United

Kohler trở thành đối tác chính của Manchester United

Câu lạc bộ bóng đá lừng danh Manchester United và Kohler, thương hiệu phong cách sống toàn cầu có trụ sở tại Wisconsin (Mỹ), vừa nhất trí thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu trong nhiều năm. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Giải đã đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ. Ảnh: DƯƠNG THU

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long 2018: Thành công ngoài mong đợi

Có thể xem Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 3 năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Giải đã khép lại với 136 trận đấu của các nội dung đồng đội và đơn của các thứ hạng: Quốc tế, Khu vực ĐBSCL mở rộng và Diễn đàn bóng bàn- tại giải lần này đã mang đến cho người xem những trận đấu hay của trên 200 HLV, VĐV xuất sắc không chỉ tại các tỉnh, thành trong cả nước.