Chuyện "một đêm" của Ronaldo

Cách đây không lâu, siêu mẫu 22 tuổi Katya Matetskaia đã tiết lộ với báo chí Nga rằng Cristiano Ronaldo đã chủ động bắt chuyện và làm quen với cô trong thời gian tham dự Confederations Cup.
Cũng theo chân dài người Belarus, siêu sao người Bồ đã chủ động xin tài khoản WhatsApp cũng như nhắn tin với ý định “cưa cẩm” mình. 

Sau lần nói chuyện đầu tiên, Ronaldo tiếp tục nhắn tin qua lại với Katya và mời cô đi ăn tối tại một nhà hàng ở Moscow. Tuy nhiên, chỉ đến hôm thứ Ba vừa rồi, Katya mới kể chi tiết cuộc hẹn một đêm của mình với Ronaldo.
Chuyện "một đêm" của Ronaldo ảnh 1
“Ronaldo nói rằng anh ấy sẽ tới bar Novikov cùng đồng đội và muốn tôi đến đó để gặp mặt. Anh ấy cũng yêu cầu tôi giữ bí mật về cuộc gặp gỡ này”- Katya Mateskaia chia sẻ. 
Người mẫu Nga kể tiếp: "Anh ấy lịch thiệp hôn vào má tôi, như thể chúng tôi là những người bạn cũ của nhau vậy". Bữa tiệc tối hôm đó còn có sự tham gia của 5 người bạn của C. Ronaldo cùng các cô gái đi cùng. "Tôi ngồi giữa Cristiano và Andre Silva. Sau bữa tối, mọi người trở về nhà. Chúng tôi đã trò chuyện hết sức cởi mở và mọi thứ đều rất tốt. Không có ai uống quá nhiều rượu cả”.  Khi được hỏi về việc có “đi quá giới hạn” với siêu sao người Bồ hay không, Katya chỉ mỉm cười và xin được giữ bí mật.  Cô chỉ tiết lộ thêm rằng đến sáng hôm sau, Ronaldo gửi tin nhắn đến cô với nội dung: “Cảm ơn em vì bữa ăn tối, mọi thứ thật tuyệt vời”. Đáp lại, Katya cũng gửi lời chúc may mắn đến Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha ở Confederations Cup.

Tin cùng chuyên mục