Chuyện làng phủi: Ý nghĩa trận đấu từ thiện vì “Người cha của 93 đứa con”

Một trận đấu giao hữu thiện nguyện đầy ý nghĩa về mặt tình cảm cũng như ấp áp tình người đã diễn ra trên SVĐ Đầm Sen (TPHCM) dành cho “Người cha của 93 đứa con” ở tận một huyện xa xôi của tỉnh Gia Lai.

Các cầu thủ tham gia trận đấu thiện nguyện
Các cầu thủ tham gia trận đấu thiện nguyện

Sau khi các phương tiện truyền thông báo chí đăng tải thông tin anh Đinh Minh Nhật, 57 tuổi, ở Xã Ia Hlốp, Huyện Chư Sê, Tỉnh Gia Lai, người “nhặt” về nuôi những đứa con bất hạnh, bị chính những ông cha, bà mẹ ruồng bỏ. Và nay “con cái” của anh đã lên đến con số 93 người.

Mọi khó khăn và gánh nặng đè lên vai của anh Nhật, nhưng anh vẫn ngày ngày chăm lo từng chút một cho 93 “đứa con” này. Hiểu rõ những khó khăn đó, một trận cầu thiện nguyện đã được tổ chức tại TPHCM nhằm quyên góp tiền ủng hộ anh Nhật để trang trải cuộc sống là lo cho những “đứa con” của mình.

Trận bóng đá giao hữu thiện nguyện giữa hai đội bóng là TDG TRẦN DOÃN FC với đội BROTHERS LÂM ĐỒNG FC do Công ty Thể Thao Doanh Khôi tổ chứcdiễn ra trong một bầu không khí khá vui vẻ và ấm cúng trên SVĐ Đầm Sen, số 45 Hoà Bình, Q.11, TPHCM vào một ngày đầu tháng 4 vừa qua.

Ở đây, những ông bầu, các cầu thủ phong trào lẫn chuyên nghiệp, thậm chí có cả ca sĩ, diễn viên cũng góp một chút công sức để mang đến một hình ảnh ý nghĩa thông qua trận đấu.

Dễ dàng nhận ra những ca sỹ nổi tiếng như Trịnh Tuấn Vỹ, diễn viên người mẫu Châu Thế Tâm, Lê Nam cũng như các cựu cầu Hoàng Hải Dương, cựu cầu thủ quốc gia Nguyễn Hồng Hải, Võ Văn Hạnh (hiện HLV thủ môn của CLB Bóng đá TPHCM), nhà môi giới cầu thủ Nguyễn Minh Châu.

Chuyện làng phủi: Ý nghĩa trận đấu từ thiện vì “Người cha của 93 đứa con” ảnh 1 Một pha tranh bóng giữa ca sĩ Trịnh Tuấn Vỹ và một cựu HLV futsan Sài Gòn FC.
Đặc biệt, sự kiện có sự góp sức của ông Huỳnh Tấn Trí Thông, ông Trần Hùng Cường – trợ lý ngôn ngữ của Đội tuyển quốc gia, hiện đang là trợ lý ngôn ngữ cho HLV Miura của CLB Bóng đá TPHCM… Tất cả họ đều dành chút thời gian của mình để xỏ giày ra sân tham dự trận đấu và có những đóng góp để giúp đỡ cho hoàn cảnh của anh Nhật.

Trận đấu diễn ra rất sôi nỗi, kịch tính, với nhiều cầu thủ chất lượng hơn nên đội bóng đội BROTHERS LÂM ĐỒNG FC dành thắng lợi chung cuộc với tỉ số 4-0 trước đội bóng TDG Trần Doãn.

Với số tiền 26.750.000 đồng quyên góp được sau trận đấu, BTC cho biết sẽ trao tận tay toàn bộ số tiền trên cho anh Nhật để anh có thể trang trải cho cuộc sống và lo cho 93 “đứa con” của mình.

Chuyện làng phủi: Ý nghĩa trận đấu từ thiện vì “Người cha của 93 đứa con” ảnh 2 Các cầu thủ ủng hộ thùng từ thiện.

Tin cùng chuyên mục