Chuyện hư cấu

Việc Kiatisak lên tiếng cho biết anh sẽ không nhận cầm quân đội tuyển nào “chống lại” Thái Lan đã coi như chấm dứt “lộ trình lốp-bi” cho cựu cầu thủ HAGL này vào ghế “thuyền trưởng” đội tuyển Việt Nam.
Nó cũng cho thấy, Kiatisak không biết gì về thông tin anh sắp được mời dẫn dắt tuyển Việt Nam như một số báo trong nước đăng liên tục gần đây và càng cho thấy quá nhiều thông tin về bóng đá hiện nay trộn lẫn thật giả, không biết đâu hư đâu thực.
Câu chuyện Kiatisak sắp trở thành HLV tuyển Việt Nam được đẩy lên cao trào khi một tờ báo đưa tin VFF đã cử người sang Indonesia để thương thảo các điều khoản cuối với Kiatisak nhân gala bóng đá của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á. Trước đó, rất nhiều thông tin về “lộ trình” chuyển từ Thái Lan sang Việt Nam của cựu danh thủ này được đưa ra hết sức hợp lý: hội đủ các điều kiện của VFF về nhiệm vụ HLV trưởng, sẽ từ chức HLV CLB để hoàn thành thủ tục sang dẫn dắt tuyển Việt Nam…
Thậm chí, nguồn tin này còn đưa nhiều ý kiến của các “chuyên gia” trong nước ca ngợi tài năng Kiatisak và mở ra một viễn cảnh tươi sáng cho bóng đá Việt Nam khi được dẫn dắt lần đầu tiên bởi người Thái. Bán tín bán nghi với tất cả thông tin trên, chúng tôi liên hệ một thành viên chủ chốt của VFF để xác minh mới biết, Ban chấp hành VFF không hề có động thái nào xúc tiến mời Kiatisak đảm nhận vai trò HLV trưởng bóng đá Việt Nam, thậm chí cựu danh thủ này cũng không có tên trong dự kiến danh sách các ứng cử viên cho vị trí này.

Tin cùng chuyên mục