Chuyện của sao ngày 7-5: HLV Zidane đứng chờ trong đường hầm để giã từ Iniesta

“Voi rừng” tỏa sáng nhờ uống nước thánh của trẻ con, CĐV thuê nguyên chiếc máy bay để chọc quê đối thủ, HLV Zidane đứng chờ trong đường hầm để giã từ Iniesta… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật ngày 7-5.

HLV Zidane đã kiên nhẫn đứng chờ nhiều phút để được ôm tạm biệt Iniesta. Ảnh: Marca
HLV Zidane đã kiên nhẫn đứng chờ nhiều phút để được ôm tạm biệt Iniesta. Ảnh: Marca

HLV Zidane đứng chờ trong đường hầm để giã từ Iniesta

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Barcelona (2-2) vào đêm qua chính là trận Siêu Kinh điển cuối cùng trong sự nghiệp của Andres Iniesta. Tiền vệ huyền thoại sẽ rời màu áo Blaugrana vào cuối mùa giải này đã nhận được rất nhiều sự tri ân trước và sau trận đấu từ FIFA, các đồng đội, các đối thủ trên sân, các khán giả và cả HLV Zinedine Zidane của Real Madrid.

Cụ thể, theo tờ Marca, sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp này đã kiên nhẫn đứng chờ nhiều phút trong đường hầm để được chào Iniesta. Ông đã dành tặng nhiều lời chúc tốt đẹp cũng như trao cho hậu bối này một cái ôm tạm biệt.

Trong buổi họp báo trước trận đấu này, ông Zidane cũng đã nói nhiều lời tốt đẹp về Iniesta: “Đó không chỉ là một cầu thủ rất giỏi mà còn là một nhân cách lớn. Tôi muốn chúc mừng sự nghiệp thành công vang dội của Andres, và chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn trong tương lai”.

Hồi cuối tháng trước, Zidane cũng từng phát biểu trên tờ Goal rằng lẽ ra Iniesta nên được trao danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới năm 2010, khi anh là nhân tố quyết định giúp đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup trên đất Nam Phi.

Chính ngụm nước này đã tiếp năng lượng cho Droba giúp đội nhà lật ngược thế cờ. Ảnh: Ole

“Voi rừng” Drogba tỏa sáng nhờ… uống nước thánh của trẻ con

Dù đã 40 tuổi và đang chơi bóng ở giải hạng 2 của Mỹ, nhưng huyền thoại Didier Drogba vẫn có thể làm dậy sóng cộng đồng mạng bằng một trận đấu đặc biệt vào cuối tuần qua.

Đó là cuộc đối đầu rất kịch tính giữa CLB Phoenix Rising của Drogba và LA Galaxy II. Phút 71, khi tỷ số đang là 3-2 nghiêng về đội khách, thì chủ nhà Phoenix được hưởng một quả phạt góc, và người thực hiện chính là Drogba.

Điều thú vị là khi chờ thực hiện quả phạt ấy, “Voi rừng” đã tiến lại gần 2 cậu bé nhặt bóng trên sân để xin nước uống. Hai cậu bé ấy đã vui vẻ nhận lời để rồi sau đó, ngay sau khi uống nước xong, Drogba đã có pha treo bóng hoàn hảo giúp tiền vệ Jason Johnson bật cao đánh đầu gỡ hòa cho Phượng Hoàng.

Chưa hết, Drogba đã tiếp tục chơi như lên đồng từ sau khi xin nước uống, để thực hiện thành công quả 11 mét quyết định ở phút 7-8, ấn định tỷ số 4-3 chung cuộc cho đội chủ nhà. Sau trận đấu, cựu ngôi sao của Chelsea còn nói đùa rằng anh đã xin được “nước thánh” nên mới chơi hay đến vậy.

Dani Alves mang đến tiếng cười cho các CĐV trong ngày sinh nhật của mình. Ảnh: Instagram

Dani Alves hóa trang thành… công chúa trong ngày sinh nhật

Hôm qua, 6-5, là ngày sinh nhật lần thứ 35 của hậu vệ Dani Alves. Nhân sự kiện đặc biệt này, anh đã quyết định làm một điều đặc biệt hài hước là hóa trang thành một nàng công chúa béo, đứng giữa các vệ sĩ bặm trợn để chụp hình lưu niệm đăng lên Instagram.

Được biết, đây chỉ là một trò đùa vui vẻ trong bối cảnh đã hoàn thành nhiệm vụ ở Paris Saint Germain mùa giải này của Alves, chứ không mang ý nghĩa sâu xa nào. Trước đó, hậu vệ người Brazil cũng rất thường xuyên tạo ra tiếng cười cho các cổ động viên bằng những bài hát chế và những tấm ảnh vui nhộn trên mạng xã hội.

Thông điệp đặc biệt xuất hiện trên bầu trời sân The Hawthorns. Ảnh: Birmingham Mail

CĐV thuê nguyên chiếc máy bay để chọc quê đối thủ

Giữa trận cầu căng thẳng giữa West Brom và Tottenham cuối tuần qua, bất ngờ xuất hiện một chiếc máy bay mang theo thông điệp “BOING BOING BYE BYE #WOLVESAYWE” lướt ngang bầu trời sân The Hawthorns.

Theo tờ Birmingham Mail, đó là thông điệp được các CĐV của Wolverhampton Wanderers bỏ ra đến 1000 bảng để thuê máy bay gửi đến West Brom, đội sẽ xuống hạng nếu để thua Tottenham trên sân nhà. Được biết, hội CĐV của Wolves đã lên kế hoạch cho trò đùa này từ 2 tháng trước, nhằm mục đích trả thù The Baggies, đội bóng đã trực tiếp khiến họ xuống hạng hồi 6 năm trước.

West Brom sau cùng vẫn níu giữ được hi vọng trụ hạng mong manh trong mùa giải này, khi cầm hòa Tottenham với tỷ số 2-2 hồi cuối tuần trước. Dù chọc quê không thành công, nhưng các CĐV Wolves cũng không phải quá buồn khi họ vẫn đang lâng lâng trong niềm vui đã giành được vé lên hạng Prermier League mùa giải tới.

Tin cùng chuyên mục