Chuyện của sao ngày 7-4: Áo đấu mới của Ibrahimovic đắt nhất thế giới

Áo đấu mới của Ibrahimovic có giá đắt cắt cổ, Neymar không cần chống nạng khi đưa bạn gái đi xem hát, tifosi gửi bưu phẩm toàn đạn cho trọng tài ở Italia… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật ngày 7-4.

Man.City có thể lên ngôi vô địch Premier League sau trận derby Manchester tối nay. Ảnh: Man City Core
Man.City có thể lên ngôi vô địch Premier League sau trận derby Manchester tối nay. Ảnh: Man City Core

Áo đấu của Ibra có giá đắt cắt cổ

Muốn sở hữu một chiếc áo dài tay in số 9 của Zlatan Ibrahimovic ở đội bóng mới Los Angeles Galaxy, các CĐV phải bỏ ra đến 127,92 bảng Anh (tương đương khoảng 4 triệu đồng). Đó là giá niêm yết tại cửa hàng chính thức của đội bóng và cũng là mức giá cao nhất thế giới dành cho một chiếc áo đấu.

Giá áo đấu mới của Ibra còn đắt hơn cả áo của Messi, Ronaldo. Ảnh: El Universo

Áo đấu của Ibrahimovic còn đắt hơn áo của hai đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Ngay cả Top 6 của Premier League, với các CLB có độ phủ khủng như Man.United, Chelsea, Arsenal hay Liverpool thì giá áo cũng không bằng áo của Ibra. Trong Top 6 này, áo đấu của Arsenal cao giá nhất, nhưng cũng chỉ ở mức 124 bảng/áo.

Thậm chí, áo của Ibra còn đắt gấp 10 lần áo đấu của West Ham, đội chỉ bán ở mức 10 bảng/áo.

Neymar tình tứ với bạn gái trong rạp hát. Ảnh: Daily Mail

Neymar không cần chống nạng khi đưa bạn gái đi xem hát

Vừa qua, tiền đạo Neymar của Paris Saint Germain và đội tuyển Brazil đã bị bắt gặp đi cùng bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine đến rạp hát Laura Alvim ở thành phố Rio de Janeiro để xem buổi biểu diễn của nghệ sĩ Thiago Galiasso. Khi nhận thấy ống kính máy quay chĩa về mình, ngôi sao 26 tuổi này đã không ngần ngại hôn lấy hôn để bạn gái.

Điều quan trọng là với màn xuất hiện gần nhất này, Neymar cho thấy chấn thương chân của anh đang hồi phục rất tốt. Cựu tiền đạo Barca không cần dùng nạng và không cần bất cứ ai giúp đỡ để di chuyển trong suốt buổi biểu diễn.

Trước đó, anh từng phải chống nạng đến một hộp đêm để ăn sinh nhật của em gái Bruna Marquezine.

CĐV Man.United được đặc cách về sớm trong trận derby Manchester

Theo Daily Mail, ban tổ chức của Premier League đã đồng ý cho các CĐV của Man.United về sớm nếu như Man.City giành chiến thắng và chính thức lên ngôi vô địch trong trận thư hùng vào tối nay.

Thông thường, các CĐV đội khách sẽ bị giữ lại khoảng 20 phút sau các trận derby ở Anh để tránh hai nhóm CĐV có thể gặp nhau và đụng độ sau còi tan trận. Tuy nhiên, luật này đã được thay đổi ở trận đấu tối nay. Theo Daily Mail, lực lượng an ninh của sân Etihad sẽ cho phép các CĐV Man.United được về sớm nếu Man.City lên ngôi vô địch, vì hai lý do: Một là họ tin các CĐV Man.City sẽ nán lại sân lâu để ăn mừng; và hai là tránh cho các CĐV đội khách quá bẽ mặt.

Nếu giành chiến thắng trước Quỷ đỏ trên sân nhà Etihad vào tối nay, The Citizen của HLV Pep Guardiola sẽ lên ngôi vô địch Premier League trước tận 6 vòng đấu.

Tifosi gửi bưu phẩm toàn… đạn cho trọng tài ở Italia

Mới đây, Hiệp hội trọng tài bóng đá Italia (AIA) đã một phen hú vía khi nhận được một hộp bưu phẩm chứa toàn… đạn của một CĐV nặc danh. Bưu phẩm này được gửi đích danh người nhận là Chủ tịch Marcello Nicchi, Phó chủ tịch Narciso Pisacreta và lãnh đạo bộ phận tuyển chọn trọng tài Nicola Rizzoli.

Cận cảnh hộp bưu phẩm toàn đạn được gửi đến Hiệp hội bóng đá Ý. Ảnh: Gazetta dello Sports

Lý do cho hành động hăm dọa gây sốc này được cho là do các CĐV không hài lòng với việc áp dụng công nghệ VAR (trợ lý trọng tài video) ở giải Serie A. Họ cho rằng VAR khiến các trận đấu bị cắt nát và các đội bóng nhỏ bị thổi phạt nhiều hơn.

Klopp gọi CĐV quá khích của Liverpool là lũ ngu

Trong chia sẻ mới nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool tỏ ra rất bức xúc trước hành vi ném hỏa pháo và chai lọ vào xe buýt Man.City của một bộ phận các CĐV Liverpool trước trận tứ kết lượt đi Champions League vừa rồi.

Ông Klopp nổi điên với một bộ phận khán giả cuồng tín nông cạn của Liverpool. Ảnh: 5Times

“Thật quái dị khi nhiều người coi những hành vi đó là biểu hiện của đam mê. Chúng tôi thực sự đã cụt hứng không ít khi nghe được thông tin ấy trước giờ thi đấu. Chẳng một ai vui vì điều đó cả. Những việc làm của một bộ phận khán giả ngu ngốc đó không nên tái diễn” – Klopp khẳng định.

Liverpool đã giành chiến thắng 3-0 trước Man.City trong trận đấu quan trọng ấy, thế nhưng niềm vui của họ không được trọn vẹn với sự cố ngoài sân cỏ kể trên. Lữ đoàn Đỏ còn có thể sẽ lãnh án phạt nặng từ UEFA liên quan đến vụ việc này.

Tin cùng chuyên mục