Chuyện của sao ngày 6-4: Tiết lộ gây sốc về mối tình đầu của Sir Alex Ferguson

Tiết lộ gây sốc về mối tình đầu của Sir Alex Ferguson, sao PSG ăn mừng 1 năm không được thi đấu, bóng hồng tái hiện siêu phẩm của Ronaldo… là những tin hậu trường sân cỏ nổi bật ngày 6-4.

Mối tình đầu của Sir Alex Ferguson là một cái tên rất thú vị. Ảnh: Manchester Evening News
Mối tình đầu của Sir Alex Ferguson là một cái tên rất thú vị. Ảnh: Manchester Evening News

Tình đầu của Sir Alex là bà ngoại của… sao Liverpool

Nhật báo Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) vừa gây sốc khi tiết lộ danh tính mối tình đầu của HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson. Còn nhớ là trong một cuốn tự truyện của mình, Ferguson từng là nhắc đến một người phụ nữ mà ông yêu đầu tiên. Và đến gần đây, tờ Mundo Deportivo mới xác định được danh tính của người phụ nữ đó. Đó là Doreen Carling, người hiện là bà ngoại của… Trent Alexander-Arnold, hậu vệ của Liverpool vừa chơi rất hay trước Man.City trong trận tứ kết lượt đi Champions League.

Được biết, Sir Alex và bà ngoại của Alexander-Arnold đã gặp và phải lòng nhau ở thành phố Glasgow, Scotland, khi ông chỉ mới là một nhân viên học việc trong một đội bóng nhỏ. Đó chính là mối tình đầu của Sir Alex dù nó kết thúc không hoàn hảo: Sau khi yêu nhau một thời gian thì hai người đã chia tay và đi hai con đường khác nhau. Sir Alex tiếp tục công việc huấn luyện ở châu Âu, còn bà Doreen thì sang New York và kết hôn với người khác.

Ben Arfa và màn tự chúc mừng sinh nhật gây sốc. Ảnh: Instagram

Sao PSG ăn mừng 1 năm… ngồi ghế dự bị

Tiền đạo Hatem Ben Arfa của Paris Saint Germain vừa đăng một bức ảnh lên mạng xã hội để ăn mừng 1 năm bị HLV Unai Emery “đì”, không cho thi đấu.

“Chúc mừng sinh nhật 1 năm không được thi đấu của tôi”, đó là thông điệp được anh đăng tải lên trang Instagram kèm bức ảnh chụp với chiếc bánh sinh nhật gắn số 1.

Lần cuối Hatem Ben Arfa được thi đấu cho PSG ở là tứ kết Cúp Quốc gia Pháp gặp Avranches hồi mùa trước, trận đấu mà anh lập cú đúp. Từ đó đến nay, vì mâu thuẫn với HLV Emery mà cựu tuyển thủ quốc gia Pháp này đã bị loại khỏi kế hoạch và không được ra sân trận nào trong suốt mùa giải năm nay.

Hồi tuần trước, Ben Arfa khẳng định anh sẽ rời PSG vào mùa Hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chủ tịch Evangelos Marinakis (bìa phải) muốn đuổi hết cả đội hình chính của Olympiakos. Ảnh: La Voz
Thi đấu bạc nhược, cả đội Olympiakos bị ông chủ dọa đuổi

Bóng đá Hy Lạp đang dậy sóng khi chủ tịch CLB Olympiakos tuyên bố “đuổi” toàn bộ cầu thủ trong đội hình chính.

Số là cuối tuần qua, nhà đương kim vô địch Olympiakos gây thất vọng khi hòa trên sân đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Levadiakos, để rồi rơi xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng – kém đội dẫn đầu là AEK Athens đến 6 điểm khi giải vô địch Hy Lạp chỉ còn 4 vòng đấu.

Điên tiết với kết quả ấy, Chủ tịch Evangelos Marinakis của Olympiakos tuyên bố các cầu thủ trong đội hình chính của đội “có thể ngưng thi đấu để đi nghỉ Hè ngay lập tức”, đồng thời đôn dàn cầu thủ trẻ lên thay thế trong những vòng cuối cùng. Kèm theo đó, ông cũng phạt toàn bộ đội hình chính số tiền 400 nghìn euro để răn đe.

“Các cầu thủ Olympiakos chỉ biết quan tâm đến nhà và xe của mình mà chẳng nỗ lực vì thành tích của đội bóng. Tôi và các CĐV đã hết chịu nổi bọn họ” – ông chia sẻ đầy thất vọng.

Được biết, Marinakis là một Chủ tịch nổi tiếng với những quyết định “điên rồ” của mình. Năm 2015, ông từng bị cấm hoạt động bóng đá với 5 tội danh, trong đó có vụ việc đập phá… tiệm bánh của một trọng tài.

Almudena Cid bắt chước pha xe đạp chổng ngược của Ronaldo. Ảnh: La Vanguardia

Bóng hồng tái hiện siêu phẩm của Ronaldo

Mỹ nhân người Tây Ban Nha Almudena Cid vừa gây sốt khi ngẫu hứng tái hiện lại pha “xe đạp chổng ngược” ghi bàn vào lưới Juventus của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Điều đặc biệt là Cid đã ngã người dứt điểm rất đẹp với tư thế chân rất dẻo. Nhưng cũng đừng ngạc nhiên vì cô này không phải là một người đẹp lười thể thao, mà đã từng là một VĐV thể dục nhịp điệu chuyên nghiệp.

Mbappe vừa thể hiện trách nhiệm cộng đồng của mình qua một hành động đẹp. Ảnh: Marca English
Siêu sao nước Pháp tặng áo cho fan nhí bị bệnh tự kỷ

Tiền đạo Kylian Mbappe của Paris Saint Germain và đội tuyển Pháp vừa thực thiện một hành động đẹp và gây cảm hứng lớn.

Cụ thể, gần đây, một người phụ nữ tên Anne đã viết trên Twitter câu chuyện về đứa con trai mắc chứng tự kỷ trước thềm sinh nhật lần thứ 10 của cậu. Anne tiết lộ rằng con trai của cô rất thần tượng Mbappe và rất muốn được tặng một chiếc áo đấu của anh để mừng sinh nhật.

Mbappe đã được cộng đồng mạng chia sẻ câu chuyện cảm động này và ngay sau đó, đã tặng một chiếc áo đấu kèm chữ ký và những lời động viên cho con trai của Anne. Hành động đẹp của Mbappe đã được rất nhiều người ca ngợi.

Tin cùng chuyên mục