Chuyện của sao ngày 5-4: Cảm động lý do Ronaldo không xăm mình

Ronaldo tiết lộ lý do không xăm mình, CĐV Liverpool ném vỡ kính xe Man.City, cựu sao trẻ Man.United bị sa thải… là những tin hậu trường sân cỏ nổi bật ngày 5-4.

Ronaldo là một trong số những cầu thủ nói không với nghệ thuật xăm mình. Ảnh: Sports
Ronaldo là một trong số những cầu thủ nói không với nghệ thuật xăm mình. Ảnh: Sports

CĐV Liverpool ném vỡ kính xe Man.City

Trước trận đại thắng của Liverpool trước Man.City, các CĐV của Lữ đoàn Đỏ đã để lại một ấn tượng không đẹp khi tấn công xe chở đội khách trên đường đến sân Anfield.

Hàng nghìn CĐV của Liverpool đã tập trung dọc các con phố để chào đón các cầu thủ Man.City bằng không khí thù địch trước trận đấu ấy. Nhiều CĐV quá khích đã ném pháo và chai lọ làm vỡ cả kính xe khiến các cầu thủ đội khách một phen hú vía. Sau đó, cảnh sát của vùng Merseyside đã có mặt kịp thời để ngăn chặn, xác minh thiệt hại và thu thập bằng chứng gửi về UEFA. Liverpool có thể sẽ bị phạt nặng vì hành vi này.

Màn chào đón kinh hoàng mà CĐV Liverpool dành cho các cầu thủ Man. City. Ảnh: Reuters 

Ronaldo tiết lộ lý do không xăm mình

Trên ấn phẩm mới của tờ AS, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chính thức tiết lộ lý do không xăm một hình xăm nào trong suốt sự nghiệp và có thể là cả cuộc đời anh.

Dù là một cầu thủ có cá tính mạnh nhưng Ronaldo lại không có sở thích xăm mình như nhiều đồng nghiệp khác. Lý do, được CR7 chia sẻ trên AS, là anh đi hiến máu rất thường xuyên.

Theo đó, Ronaldo từng được bác sĩ khuyến cáo là mực xăm có thể truyền nhiễm chéo hoặc dẫn đến viêm gan cho đối tượng được nhận máu. Thế nên anh đã quyết định không xăm mình từ đó đến nay, để dành máu sạch cho các hoạt động nhân đạo.

Một lý do nữa được Ronaldo cho biết là anh xem vẻ đẹp của hình thể quan trọng hơn việc khắc lên cơ thể quá nhiều hình ảnh như Zlatan Ibrahimovic hay David Beckham.

Darron Gibson từng là một sao trẻ rất triển vọng của Manchester United. Ảnh: TalkSport
Lái xe khi say rượu, cựu sao trẻ Man.United bị sa thải

Mới đây, CLB Sunderland đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Darron Gibsoon – cựu ngôi sao trẻ từng thi đấu rất nổi bật trong màu áo Man.United trong những năm cuối mà HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson dẫn dắt đội bóng này.

Được biết, cầu thủ năm nay 30 tuổi đã không thể ra sân cho “Mèo đen” suốt từ đầu năm 2018 đến nay vì một chấn thương. Thế nhưng thay vì tập trung chữa trị để sớm quay lại, Gibson đã khiến BLĐ Sunderland thất vọng khi bị phát hiện lái xe trong tình trạng say xỉn hồi tháng trước.

Ban đầu, Sunderland chỉ ra hình phạt treo giò 1 tháng đối với Gibson. Tuy nhiên, để răn đe cho các cầu thủ trẻ, đội bóng này đã quyết định sa thải luôn cựu sao trẻ khi mùa giải vẫn chưa kết thúc.

Các cầu thủ Man. City chúc mừng sinh nhật Jesus bằng một cách rất tinh nghịch. Ảnh: Daily Mail 
Gabriel Jesus bị đập trứng sống lên đầu

Hôm 3-4 vừa qua, tiền đạo trẻ Gabriel Jesus đã được các đồng đội ở Man.City chúc mừng sinh nhật theo một cách không thể đặc biệt hơn.

Cụ thể, sau buổi tập cuối cùng trước ngày chạm trán Liverpool, Jesus đã được các đồng đội tinh nghịch như Ederson và Fernandinho mừng tuổi mới bằng cách… dùng trứng sống đập lên đầu anh trong phòng thay đồ. Thế là dù mới thay đồ xong, Jesus vẫn phải ngậm ngùi đi tắm lại trong tiếng cười giòn tan cùng bạn bè.

Tiếc là, niềm vui của tuyển thủ quốc gia Brazil không kéo dài được lâu. Khi chỉ hơn 24 giờ sau đó, Man.City đã bất ngờ bại trận đến 0-3 trên sân của Liverpool ở lượt đi vòng Tứ kết Champions League.

Carles Puyol sẽ đưa Vanesa Lorenzo về dinh trong mùa Hè này. Ảnh: Look 
Huyền thoại của Barca ấn định ngày lên xe hoa

Mãi đến khi 39 tuổi, cựu trung vệ đội trưởng Carles Puyol của Barcelona mới quyết định kết hôn. Được biết, Puyol và hôn thê Vanesa Lorenzo đã lên kế hoạch cho một đám cưới rình rang vào mùa Hè năm nay.

Hồi còn thi đấu, Puyol không tính đến chuyện vợ con là vì quá tập trung cho sân cỏ. Anh đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ cùng Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha, trong đó nổi bật nhất có 6 chức vô địch La Liga, 3 cúp bạc Champions League, 1 lần vô địch World Cup và 2 lần lên ngôi ở EURO.

Tin cùng chuyên mục