Chuyện của sao ngày 3-5: Mẹ tiền đạo James Rodriguez "nổi đóa" với Real

Beckham gây sốc với hình xăm độc trên đầu, Aubameyang bán nhà ở Đức, tội đồ của Inter bị fan dọa giết, mẹ ruột của tiền vệ James Rodriguez là bà Pilar Rubio chỉ trích trọng tài bắt trận Real-Bayern… là những tin hậu trường sân cỏ nổi bật ngày 3-5.

Mẹ của James rất bức xúc khi đội của con mình bị bắt ép. Ảnh: Las2orillas
Mẹ của James rất bức xúc khi đội của con mình bị bắt ép. Ảnh: Las2orillas

Mẹ James “nổi khùng”, đòi phạt Real 4 quả penalty

Mới đây, mẹ ruột của tiền vệ James Rodriguez là bà Pilar Rubio đã lên Twitter chỉ trích kịch liệt tổ trọng tài điều khiển trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid – Bayern Munich. Bà cho rằng, Hùm Xám đã bị trọng tài ép thô thiển nên mới thua tức tưởi trước chủ nhà Real.

“Mỗi lần xem lại những quả penalty bị từ chối của Bayern, tôi đều phát điên. Nếu trọng tài công bằng, chúng tôi phải được nhận ít nhất 4 quả penalty tính trong cả hai lượt trận”, bà Pilar Rubio bức xúc.

Trong cả hai lượt trận ở vòng bán kết, James đều đã chơi tốt. Tiền vệ khoác áo Bayern theo dạng cho mượn từ chính Real đã có 1 đường kiến tạo ở lượt đi, và ghi 1 bàn thắng ở lượt về (anh không ăn mừng), nhưng cũng không thể giúp Hùm Xám đi tiếp.

Hình xăm trên đầu độc đáo của David Beckham. Ảnh: Esquire

Beckham gây sốc với hình xăm độc trên đầu

Theo tờ The Mirror, huyền thoại David Beckham của Manchester United và đội tuyển Anh vừa trình làng hình xăm thứ 40 của mình. Vì đã xăm gần như kín cả cơ thể, nên lần này, Becks đã quyết định “chơi lớn” khi nhờ thợ xăm khắc cả một hệ mặt trời lên trên… đầu của mình. Có điều, hình xăm ở vị trí độc đáo đó sẽ khiến cựu tiền vệ này từ nay chỉ để được những kiểu tóc cực ngắn như undercut hay “húi cua” mà thôi.

Aubameyang bán nhà ở Đức

Theo tờ Daily Mail, vì đang quá hạnh phúc trong màu áo mới Arsenal, nên tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã quyết định chuyển hẳn đến London, Anh sinh sống. Vì thế, cầu thủ người Gabon này hiện đang rao bán căn biệt thự ở Đức mà anh đã mua khi còn khoác áo Dortmund với giá 3,5 triệu bảng.

Căn biệt thự đang được Aubameyang rao bán. Ảnh: iSport

Theo thông tin từ trang Real Estate Scout, căn biệt thự mà Aubameyang đang chào bán có tổng diện tích lên đến 1.000 mét vuông, bao gồm 16 phòng, đi kèm với hồ bơi, sân vườn cũng như những thiết bị rất đắt tiền.

Tuy vậy, nó vẫn chưa là gì so với cơ ngơi mới mà Aubameyang vừa “tậu” ở London. Đó là một biệt thự cấp cao có giá đến 16 triệu bảng, được anh mạnh dạn chấm sau khi hưởng mức lương lên đến 255.000 USD/tuần ở sân Emirates.

Davide Santon và gia đình bị đe dọa liên tục sau trận Derby Italia. Ảnh: CalcioMercato

Tội đồ của Inter bị fan dọa giết

Sau khi phạm hai sai lầm khiến Inter Milan thua ngược Juventus ở Serie A hồi cuối tuần rồi, hậu vệ Davide Santon cùng bạn gái Chloe Sanderson đang phải sống trong sợ hãi.

“Từ sau trận đấu đến nay, tài khoản trên mạng xã hội của tôi liên tục bị tấn công bằng những lời đe dọa cực kỳ đáng sợ. Còn khi ra đường, tôi và bạn gái luôn phải ngoái đầu nhìn lại phía sau vì sợ bị các CĐV nhà tấn công. Đây có lẽ là lần đầu tiên trong đời tôi cảm thấy sợ hãi đến vậy. Tôi lo ngại cho bản thân thì ít, mà sợ hãi cho bạn gái và đứa con gái nhỏ của mình nhiều hơn”, anh chia sẻ với Sky Sports Italia.

Còn nhớ, trong trận derby Italia cuối tuần trước, Santon được HLV trưởng Luciano Spaletti tung vào sân để bảo vệ chiến thắng 2-1 của Inter. Tuy nhiên, anh đã chơi cực tệ khi liên tục mắc lỗi trực tiếp, khiến đội nhà thua ngược 2-3 trong những phút cuối cùng. Thất bại ấy khiến Inter bị nhóm dự Champions League bỏ xa đến 4 điểm, khi mùa giải chỉ còn lại 3 vòng.

Tin cùng chuyên mục