Chuyện của sao ngày 30-4: Dimitar Berbatov đóng phim xã hội đen

Cristiano Ronaldo đã bí mật đính hôn, sao Man.City công khai ngoại tình, Dimitar Berbatov đóng phim xã hội đen… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật trong ngày 30-4.

Tạo hình đầy ấn tượng của Bebartov trong bộ phim đầu tay. Ảnh: SPORTbible
Tạo hình đầy ấn tượng của Bebartov trong bộ phim đầu tay. Ảnh: SPORTbible

Dimitar Berbatov đóng phim xã hội đen

Theo thông tin của trang SPORTbible, cựu tiền vệ Dimitar Berbatov của Manchester United đã bén duyên với màn ảnh rộng ngay sau ngày giã từ sân cỏ.

Trong lần đầu tiên đóng phim điện ảnh, Berbatov sẽ lập tức hóa thân vào một nhân vật quan trọng trong bộ phim hành động Revolution X sắp khởi chiếu của Bulgaria. Trong trailer của bộ phim này, cựu tiền đạo xuất hiện cực ngầu với thân thế của một ông trùm mafia. Anh diện một bộ suit đen sang trọng, cùng điếu xì gà ở trên tay. Hấp dẫn hơn, nhà làm phim còn tiết lộ Berbatov sẽ diễn vài cảnh hành động trong bộ phim này.

Cristiano Ronaldo đã bí mật đính hôn

Chuyện của sao ngày 30-4: Dimitar Berbatov đóng phim xã hội đen ảnh 1 Bạn gái Ronaldo đăng ảnh khoe nhẫn đính hôn trên Instagram. Ảnh: The Sun 

Theo tờ The Sun, tối qua, người mẫu Georgina Rodriguez đã làm chao đảo cộng đồng mạng khi đăng ảnh lên Instagram để khoe một chiếc nhẫn kim cương rất lớn, được đeo ở ngón áp út, lúc đang ngồi cạnh bạn trai Cristiano Ronaldo. Cô còn chú thích thêm dòng chữ: “Cùng người tôi yêu”.

Diễn biến đầy bất ngờ đó đã dấy lên tin đồn rằng Rodriguez và Ronaldo đã bí mật đính hôn với nhau. Trước đó, siêu sao của Real Madrid cũng từng tiết lộ dự định tổ chức đám cưới với bạn gái vào tháng Tám, tức sau vòng chung kết World Cup 2018 sắp tới.

Vài tháng trước, cặp đôi này cũng đã có với nhau một cô con gái xinh đẹp mang tên Alana Martina dos Santos Aveiro.

Đội trưởng Espanol tặng vé cho fan nhí vì được khen giỏi hơn Messi

Chuyện của sao ngày 30-4: Dimitar Berbatov đóng phim xã hội đen ảnh 2 Cháu bé 8 tuổi được đội trưởng của Espanyol tặng vé đến sân xem anh thi đấu. Ảnh: Voz Perica 

Trong hàng chục nghìn khán giả đến xem trận đấu giữa Espanyol và Las Palmas trong khuôn khổ La Liga cuối tuần qua, có một cổ động viên nhí đặc biệt được đích thân đội trưởng Gerard Moreno của đội chủ nhà tặng vé đến xem anh thi đấu.Đó là một cháu bé 8 tuổi đã đánh giá Moreno giỏi hơn cả siêu sao Lionel Messi của Barcelona.

Số là, khi làm một bài tập ngữ pháp được giao về nhà, nhìn thấy câu văn mẫu “Cầu thủ bóng đá yêu thích của tôi là Messi”, cháu bé ấy đã thẳng thừng gạch ngay chữ Messi, để viết đè lên cái tên Gerard Moreno. Thích thú trước hành động này, mẹ của cô bé đã chụp trang sách lại và gửi lên Twitter của chính Moreno. “Anh xem này, con gái tôi hâm mộ anhvô cùng”, cô nhắn.

Nhìn thấy bức ảnh đó, Moreno đã vô cùng phấn khích. “Con gái của bạn thật tuyệt vời. Tôi thực sự rất muốn mời cháu đến sân xem tôi thi đấu với Las Pamas”, anh bình luận, rồi nhờ người gửi vé đến cho cháu bé.

Sao Man.City công khai ngoại tình

Chuyện của sao ngày 30-4: Dimitar Berbatov đóng phim xã hội đen ảnh 3 Yaya Toure công khai hôn hít bồ nhí. Ảnh: Instagram 

Tiền vệ Yaya Toure của Manchester City đang gây bão dư luận khi công khai đăng ảnh giường chiếu với một cô ca sĩ, dù vẫn đang sống với vợ và 3 đứa con.

Cụ thể, Yaya Toure đã chụp ảnh hôn cô ca sĩ mới nổi Tanika Bailey, và đưa ảnh lên Instagram để công khai với bàn dân thiên hạ. Bức ảnh này được chú thích với dòng chữ khá thân mật, là “Hoàng hậu Nika và Nhà vua Yaya”. Phía dưới phần bình luận, cô ca sĩ thậm chí còn tự gọi mình là Tanika Toure, như thể cô đã là vợ của Yaya Toure.

Theo tìm hiểu của tờ The Sun, bạn bè của Toure cho biết chuyện cựu tiền vệ Barcelona này cặp kè với Tanika diễn ra đã lâu, ai cũng biết. Tuy vậy, khi nhật báo này đến nhà Toure để tìm hiểu, thì được biết anh vẫn đang chung sống bình thường với vợ và các con. Toure và cô vợ Gineba kết hôn từ năm 2004, và đến nay vẫn chưa ly thân bao giờ chứ chưa thể nói đến chuyện ly dị. Câu chuyện phức tạp này, vì thể, vẫn cần nhiều thời gian để tìm hiểu thấu đáo.

Tin cùng chuyên mục