Chuyện của sao ngày 26-4: Salah được đặt tên đường, phong đất ở thánh địa Mecca

Salah được đặt tên đường, phong đất ở thánh địa Mecca; Robben đi tập bằng xe đạp; sao Chelsea góp vốn mở nhà hàng… là những tin hậu trường sân cỏ nổi bật ngày 26-4.

Salah được ban đặc quyền chưa từng có ở thánh địa Mecca. Ảnh: Egypt Today
Salah được ban đặc quyền chưa từng có ở thánh địa Mecca. Ảnh: Egypt Today

Salah được đặt tên đường, phong đất ở thánh địa Mecca

Nhờ phong độ tuyệt vời, thể hiện ở 43 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa giải này, Mohamed Salah đang trở thành cầu thủ được yêu mến bậc nhất trên thế giới và nhận được nhiều phần thưởng đặc biệt nhằm vinh danh tài năng của anh.

Cụ thể, sau khi được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2017-18, Salah đã bất ngờ được tặng một phần đất ở châu Á. Theo tờ Daily Mail, tiền đạo người Ai Cập sẽ được đứng tên một phần đất ở thánh địa Mecca (Saudi Arabia), địa điểm mà hàng năm, có hàng triệu tín đồ Hồi giáo hành hương đến.

“Salah đang là đại sứ Hồi giáo ở Anh. Việc cậu ấy thi đấu tốt và hành xử vô cùng chuẩn mực, ôn hòa đã tuyên truyền một hình ảnh đầy tích cực về tôn giáo của chúng tôi. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với những đặc ân này. Sắp tới, chúng tôi còn lên kế hoạch đặt tên Salah cho một con đường ở đây” – ông Fahd Al-Rowky, chủ tịch vùng Mecca cho biết.

Sau Enzo, tiền vệ Sergio Busquest sắp có thêm một bé trai nữa. Ảnh: Twitter

Gia đình Busquest sắp đón thành viên mới

Vừa qua, Sergio Busquest đã hồ hởi chia sẻ rằng vợ anh là Elena đã có thai. Chi tiết hơn, tiền vệ đẳng cấp bậc nhất thế giới này còn tiết lộ rằng anh sắp đón thêm một bé trai.

Trước đó, ngôi sao của Barcelona đã có đứa con đầu lòng là bé Enzo, cất tiếng khóc chào đời hồi năm 2016. Đây là một tin cực vui cho Busquest và sẽ là động lực giúp anh chơi tốt cho Barcelona ở đoạn cuối mùa giải này, hay quan trọng hơn, là vòng chung kết World Cup 2018 diễn ra sau đây chưa đầy 50 ngày nữa.

Siêu sao Robben giản dị đi tập bằng xe đạp. Ảnh: MARCA

Robben đi tập bằng… xe đạp

Theo tờ MARCA, trước thềm lượt đi bán kết Champions League với Real Madrid, tiền đạo Arjen Robben của Bayern Munich đã gây bất ngờ khi “cưỡi” xe đạp đến sân tập của Hùm Xám. Hình ảnh giản dị của Robben khiến nhiều CĐV cảm thấy thích thú và dành những lời chúc tốt đẹp cho anh, cũng như các đồng đội trước trận đấu quan trọng bậc nhất trong mùa.

Thế nhưng, sau cùng Bayern đã để thua 1-2 trước Real trên sân nhà. Họ mở tỷ số trước nhưng lại thua ngược đầy đáng tiếc.

Sao Chelsea góp vốn mở nhà hàng

Theo Daily Mail, vừa qua, rất nhiều ngôi sao của Chelsea như N’Golo Kante hay Olivier Giroud đã đến dự buổi khai trương một nhà hàng mới toanh ở London.

Willian và David Luiz vừa chung tay mở nhà hàng. Ảnh: Daily Mail

Tìm hiểu mới biết, đó chính là nhà hàng do tiền đạo Willian và trung vệ David Luiz làm chủ. Nhà hàng mới có tên là Babbo của họ đã đón tiếp nhiều thực khách danh tiếng, cũng như nhiều đồng đội ở Chelsea đến mừng tiệc khai trương.

Có một chi tiết rất hài hước là, tiền đạo Eden Hazard dù bận việc không đến được, nhưng cũng gọi video và yêu cầu hai ông chủ tặng cho một suất ăn miễn phí.

Tin cùng chuyên mục