Chuyện của sao ngày 2-5: Ramos trổ tài ca hát mừng Real vào chung kết Champions League

Ramos hát mừng chiến thắng của Real, “Vua Ai Cập” Salah được bảo vệ đến tận răng, Marcelo lấy được vợ nhờ trốn học đi đá bóng… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật ngày 2-5.

Ramos hát cùng các cổ động viên Real để ăn mừng chiến thắng. Ảnh: ESPN
Ramos hát cùng các cổ động viên Real để ăn mừng chiến thắng. Ảnh: ESPN

Ramos hát mừng chiến thắng của Real

Đánh bại Bayern Munich với tổng tỷ số 4-3 sau 2 lượt trận, Real Madrid đã chính thức giành vé vào trận chung kết Champions League lần thứ 3 liên tiếp. Quá phấn khích trước chiến tích này, đội trưởng Sergio Ramos của Los Blancos đã nhảy lên khán đài để ăn mừng với các CĐV sau hồi còi tan trận.

Trong không khí hân hoan đó, trung vệ người Tây Ban Nha đã bất ngờ cầm lấy chiếc micro do một CĐV đưa cho, để cất vang một bài hát ca ngợi màu áo trắng Real Madrid. Giọng hát của Ramos hòa vào giọng của hàng nghìn CĐV đã tạo nên một khoảnh khắc rất đáng nhớ ở sân vận động Bernabeu hồi rạng sáng nay.

Trong khi đó, phía dưới sân, rất nhiều cầu thủ khác của Real, như Luka Modric, Cristiano Ronaldo hay Marcelo cũng rất hồ hởi ăn mừng chiến thắng cùng gia đình mình. Karim Benzema, người đã ghi 2 bàn cho đội nhà trong trận bán kết lượt về, thậm chí còn livestream (phát trực tiếp) để chia sẻ niềm vui cho cộng đồng mạng.

Oezil tình tứ bên bạn gái trong ngày sinh nhật của cô. Ảnh: Instagram

Oezil tổ chức sinh nhật lãng mạn cho bạn gái

Vừa qua, tiền vệ Mesut Oezil của Arsenal vừa đăng một bức ảnh cực kỳ lãng mạn cùng bạn gái lên Instagram. Trong ảnh, tuyển thủ quốc gia Đức ôm ấp người yêu trong một căn phòng đầy hoa hồng và nến. Được biết, đó chính là lễ sinh nhật mà Oezil dành tặng cô bạn gái hoa hậu của anh.

Rất nhiều CĐV và bạn bè thân thiết đã bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu của Oezil phía dưới bức ảnh này. Rõ ràng, tiền vệ sáng tạo của Arsenal đang rất hạnh phúc với cuộc sống cá nhân. Những người ủng hộ của Pháo thủ đang mong anh đưa được sự hưng phấn đó vào các trận đấu để giúp Arsenal giành chiến thắng, mà quan trọng nhất, là trận lượt về Bán kết Europa League trên sân của Atletico.

Salah được một sĩ quan cảnh sát “theo kèm” khi đặt chân trở lại Rome. Ảnh: Gazzetta dello Sport

“Vua Ai Cập” Salah được bảo vệ đến tận răng

Theo La Gazzetta dello Sport, toàn đội Liverpool đã có mặt tại thành phố Rome, Italia để chuẩn bị đá trận bán kết lượt về Champions League với AS Roma vào rạng sáng mai.

Được biết, khi vừa bước xuống sân bay, các cầu thủ của Lữ đoàn Đỏ mà đặc biệt là “Vua Ai Cập” Mohamed Salah đã nhận được sự đón tiếp rất nồng nhiệt của rất nhiều các CĐV. Đáp lại tình cảm ấy, họ đã dừng chân để chụp ảnh, ký tặng cho rất nhiều người hâm mộ trước khi lên xe về khách sạn.

Trong bối cảnh đó, có một điểm rất đáng chú ý là cả đội Liverpool chỉ có duy nhất Salah là được một vệ sỹ quan cảnh sát đi theo bảo vệ riêng. Tờ The Mirror cho rằng, sở dĩ phía Liverpool và ban tổ chức của nước chủ nhà phải cẩn thận như thế là vì nguy cơ Salah bị các khán giả quá khích tấn công là rất cao. Cần biết, Salah là cựu cầu thủ của chính Roma, chỉ vừa chuyển sang gia nhập Liverpool hồi đầu mùa giải này. Vậy mà, trong lần gặp lại đội bóng cũ tại bán kết Champions League, anh đã ghi 2, kiến tạo 2 bàn để giúp Lữ đoàn Đỏ đè bẹp Bầy sói với tỷ số 5-2.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Marcelo. Ảnh: Novias Futbol

Marcelo lấy được vợ nhờ… trốn học đi đá bóng

Theo thông tin từ trang Life Bogger, thuở nhỏ, hậu vệ Marcelo của Real Madrid rất nghịch ngợm. Thậm chí, anh còn tự gọi mình là một học sinh cá biệt, không thích học hành gì và chỉ mê mỗi bóng đá.

“Cứ mỗi khi đến giờ giải lao là tôi lại lôi quả bóng ra để đá ầm ầm vào bảng. Tôi không thích học, nên thường xuyên trốn học đi đá bóng với bạn bè” – hậu vệ sinh năm 1988 chia sẻ. Tuy vậy, cũng nhờ những lần trốn học ấy mà Marcelo mới thân với cậu bạn Caio Alves, để rồi sau này anh được làm quen với em gái của Caio là Clarice Alves.

Marcelo và Clarice cứ thế đã lớn lên cùng nhau, phải lòng nhau, nên duyên vợ chồng rồi sống hạnh phúc cho đến tận bây giờ. Họ đã có hai cậu con trai là Enzo (sinh năm 2009) và Liam (sinh năm 2015).

Tin cùng chuyên mục