Chuyện của sao ngày 21-4: Wenger cho cầu thủ Arsenal đánh bạc thoải mái

HLV Wenger bật đèn xanh cho học trò đi đánh bạc, HLV tuyển Argentina sắm vai “bạn nghe đài”, cùng những hình ảnh đáng yêu trên chiếc balo của Messi… là những tin hậu trường sân cỏ nổi bật ngày 21-4.

Các cầu thủ Arsenal vừa được cho phép đi đánh bạc để giải trí. Ảnh: The Sun
Các cầu thủ Arsenal vừa được cho phép đi đánh bạc để giải trí. Ảnh: The Sun

HLV Wenger bật đèn xanh cho học trò đi đánh bạc

Vừa qua, hàng loạt trụ cột của Arsenal như Aaron Ramsey, Danny Welbeck, Nacho Monreal, Granit Xhaka, Hector Bellrin hay cả lão tướng Per Mertesacker đã xuất hiện ở sòng bạc danh tiếng Barracuda của thủ đô London, Anh. Các ngôi sao này xuất hiện ở khu vực VIP, sau đó chơi bạc cùng nhau và rất vui vẻ khi ra về.

Theo thông tin của tờ The Sun, thì đích thân HLV Arsene Wenger đã bật đèn xanh cho họ đến sòng bạc để giải trí. Ông muốn các học trò thoải mái tinh thần trước những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải, mà tiêu biểu là hai lần chạm trán Atletico Madrid ở bán kết Europa League.

Arsenal có rất nhiều động lực ở đấu trường hạng 2 châu Âu mùa giải này. Nếu vô địch, họ sẽ giành vé trực tiếp đi Champions League mùa tới. Nhưng quan trọng hơn, chiếc cúp ấy sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho “Giáo sư” Wenger, người vừa tuyên bố rời sân Emirates vào cuối mùa.

HLV Sampaoli của đội tuyển Argentina vẫn giữ được thói quen nghe nhạc trên đài phát thanh. Ảnh: TN.com 

HLV tuyển Argentina sắm vai “bạn nghe đài”

Theo tờ AS, vừa qua, những người thực hiện chương trình “Reloj de Plastilina” của đài phát thanh FM Mega ở Argentina đã được một phen phấn khích tột độ, khi nhận được lời đề nghị nghe bài hát của “thính giả” Jorge Sampaoli.

Ông Sampaoli hiện là HLV trưởng của đội tuyển quốc gia Argentina, sắp cùng Lionel Messi và các học trò khác chinh phục cúp vàng thế giới ở nước Nga mùa Hè này. Dù thân phận cao quý như thế, nhưng ông lại có những sở thích rất bình dân. Sampaoli khẳng định mình là một thính giả thường xuyên của chương trình phát thanh “Reloj de Plastilina” trong nhiều năm qua, nhưng mãi đến bây giờ mới “đủ can đảm” để gọi đến chương trình yêu cầu bài hát.

“Ông ấy đã xưng rõ tên và số điện thoại, rồi yêu cầu bài rock Triste canción de amor của nhóm El Tri. Chúng tôi thực sự rất sốc với cuộc gọi bất ngờ của ông ấy”, đại diện chương trình chia sẻ.

Messi cho in hình hai con trai lên balo của mình. Ảnh: Sport.es

Hình ảnh đáng yêu trên chiếc balo của Messi

Khi cùng toàn đội Barcelona đáp chuyến bay đến thành phố Seville để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Sevilla ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, siêu sao Lionel Messi đã mang một chiếc balo có kiểu dáng rất teen, cùng những họa tiết rất đáng yêu và gây cảm động.

Cụ thể, balo mới của Messi in hình hai đứa con của anh, cùng từ “famiglia” (trong tiếng Italia nghĩa là gia đình). Chi tiết này khiến các CĐV có mặt trên sân bay ngày hôm đó cảm thấy rất thích thú, vì nó thể hiện tình yêu gia đình của Messi.

Neymar tình tứ bên bạn gái. Ảnh: Twitter 
Neymar lại khóa môi bạn gái nơi công cộng

Các tay săn ảnh đã một lần nữa bắt gặp được cảnh Neymar hôn Bruna Marquezine trong một trung tâm thương mại ở quê nhà Brazil. Ngôi sao 26 tuổi này rõ ràng đang có những ngày tháng hạnh phúc bên cạnh cô bạn gái xinh đẹp.

Không biết men say tình yêu có giúp hồi phục chấn thương nhanh hay không, nhưng thực tế là, những điểm tích cực đã xuất hiện trong quá trình điều trị của tiền đạo đội tuyển Brazil. Anh đã có thể tập thể lực trong phòng gym, và đang cố gắng hết sức nhằm kịp trở lại sân cỏ để tranh tài ở World Cup 2018.

Tin cùng chuyên mục