Chuyện của sao: Dani Alves khóc nức nở vì không được dự World Cup

Dani Alves bật khóc vì không được dự World Cup, CLB đổi tên theo Tổng thống Donald Trump, thực hư chuyện huyền thoại Maradona trở lại sân cỏ… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật trong ngày 15-5.

Hậu vệ Dani Alves cực kỳ đau đớn khi không thể dự World Cup 2018. Ảnh: Goal
Hậu vệ Dani Alves cực kỳ đau đớn khi không thể dự World Cup 2018. Ảnh: Goal

Dani Alves bật khóc nức nở vì không được dự World Cup

Rạng sáng nay, HLV Tite của đội tuyển Brazil đã công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2018 vào mùa Hè này. Danh sách chính thức đó vẫn bao gồm những cái tên tài năng nhất của “vương quốc bóng đá” như Neymar, Gabriel Jesus, Willian, Marcelo hay Casemiro… nhưng lại vắng mất một số cái tên quen thuộc ở hàng thủ như David Luiz, Alex Sandro và đặc biệt là Dani Alves. Hậu vệ thuộc biên chế của Paris Saint Germain đã dính một chấn thương nặng vào giai đoạn cuối mùa giải này và không kịp bình phục để tham dự ngày hội lớn nhất hành tinh.

Theo tờ Globo, trái ngược với vẻ ngoài lạc quan thể hiện trước truyền thông, thực chất Alves đang rất buồn vì không được dự World Cup. Theo lời chia sẻ của bà Lucia Alves Ribeiro - mẹ của Alves - thì danh thủ 35 tuổi này thường xuyên khóc khi gọi về cho bà trong thời gian qua. “Khi nói đến chấn thương vừa gặp phải thì nó thường không giữ được bình tĩnh. Dani thậm chí đã khóc nức nở như một đứa trẻ”, bà Lucia tiết lộ.

CLB đổi tên theo… Tổng thống Donald Trump

Chuyện của sao: Dani Alves khóc nức nở vì không được dự World Cup ảnh 1 Tổng thống Mỹ Donald Trump rất được người dân thành phố Jerusalem yêu mến. Ảnh: Washington Post 

Theo tờ Goal, một CLB ở thành phố Jarusalem, Israel đã quyết định đưa Tổng thống Mỹ Donald Trump vào tên gọi của mình vì một hành động dũng cảm của ông vào năm ngoái.

Cụ thể, tháng 12/2017, Tổng thống Trump đã lên tiếng thừa nhận Jerusalem là thủ đô của Israel bất chấp những lời chỉ trích trên thế giới. “Thành phố Jerusalem đã chờ đợi sự công nhận của cộng đồng quốc tế hơn 70 năm. Tổng thống Mỹ Donald Trump đã rất dũng cảm khi công nhận đây là thành phố vĩnh cửu của Israel. Vì thế, ban lãnh đạo CLB Beitar Jerusalem quyết định đổi tên đội bóng thành Beitar Trump Jerusalem Football Club để tri ân ông Trump, người được toàn thể cư dân thành phố này yêu mến”.

Được biết, Beitar Trump Jerusalem là một biểu tượng của Jarusalem, đồng thời là đội bóng thành công nhất tại Israel với 6 chức vô địch quốc gia.

Hy hữu: Thủ môn dùng điện thoại khi đang thi đấu

Chuyện của sao: Dani Alves khóc nức nở vì không được dự World Cup ảnh 2 Thủ môn Santos thản nhiên dùng điện thoại khi đang thi đấu. Ảnh: Daily Mail 

Theo tờ Daily Mail, thủ môn Aderbar Santos của CLB Atletico Paranaense đã gây sốc khi rút điện thoại ra xem tin nhắn khi đang bắt chính trong một trận đấu ở giải Copa Sudamericana.

Đó là trận đấu giữa Atletico Paranaense và Atletico Mineiro vào ngày hôm qua. Trong cuộc đối đầu đó, thủ môn Santos đang đứng trước khung thành thì bỗng nhặt chiếc điện thoại di động ở gần đó lên và thản nhiên sử dụng. Vừa bấm điện thoại, thủ thành sinh năm 1990 này vừa liếc lên nhìn xem khung thành của mình có bị tấn công hay không.

Do Santos dùng điện thoại mà không bỏ găng tay ra, nên nhiều người đoán rằng anh chỉ bấm nút “home” để xem giờ hoặc chờ một tin nhắn quan trọng từ ai đó. Nếu là việc hệ trọng thì có thể thông cảm được, nhưng vấn đề là Santos đã quá mất tập trung vào trận đấu khi nhiều lần rút điện thoại ra xem. Hậu quả là anh phải nhận 2 bàn thua, khiến chủ nhà Atletico Paranaense thất bại 1-2 trên sân nhà.

Maradona trở lại sân cỏ, đầu quân cho Dortmund?

Chuyện của sao: Dani Alves khóc nức nở vì không được dự World Cup ảnh 3 Maradona khoác áo Dortmund khi tập chạy. Ảnh: Twitter 

Vừa qua, “Cậu bé Vàng” Diego Maradona đã đăng một video rất thú vị lên Twitter. Trong đó, huyền thoại của đội tuyển Argentina đã mặc một chiếc áo khoác của CLB Borussia Dortmund và tập thể dục trên máy chạy bộ.

Ngay khi vừa được đăng tải, video đó đã thu hút rất nhiều lượt xem và thậm chí được cả trang Twitter chính thức của Dortmund chia sẻ khiến nhiều người đồn đoán rằng ông Maradona đang tập luyện để lấy lại thể lực, nhằm… đầu quân cho đội bóng vùng Ruhr nước Đức.

Tuy nhiên, sự thật sau đó đã khiến tất cả chưng hửng. Maradona chia sẻ rằng đoạn video đó được quay tại nhà riêng của ông ở Dubai, Ấn Độ. Việc tập thể lực là chuyện bình thường vì ông vẫn rất chăm luyện tập để duy trì sức khỏe. Còn chuyện mặc áo Dortmund là do ông… thích thì ông mặc thôi, chứ không có quan hệ gì với đội bóng áo vàng cả!

Tin cùng chuyên mục