Chuyện của sao: Bí quyết trẻ mãi không già của Cristiano Ronaldo

Ronaldo tiết lộ bí quyết trẻ lâu, Ibrahimovic mở tiệc to để chia tay Man.United, chủ tịch Roma bị phạt vì ăn mừng trận thắng Barcelona… là những tin hậu trường bóng đá nổi bật trong ngày 14-4.

Ronaldo cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn quyết định loại Juventus. Ảnh: Sudpresse
Ronaldo cởi áo ăn mừng sau khi ghi bàn quyết định loại Juventus. Ảnh: Sudpresse

Ronaldo tiết lộ bí quyết trẻ lâu

Sau khi tung cú sút cực mạnh và chính xác từ chấm 11m để hạ gục Juventus hồi giữa tuần, người ta lại được dịp chiêm ngưỡng cơ bắp cuồn cuộn của Cristiano Ronaldo khi anh cởi áo ăn mừng. Đã 33 tuổi, nhưng tiền đạo của Real Madrid vẫn sung mãn như tuổi đôi mươi với thân hình chuẩn như một… VĐV cơ bắp. Mới đây, anh đã tiết lộ bí quyết giúp mình trẻ lâu như thế.

Cụ thể, Ronaldo rất chăm tập hồi phục trong bể bơi sau các trận đấu. Mỗi lần bơi xong, anh lại thực hiện thêm nhiều liệu pháp khác như tắm cả nước nóng và nước lạnh để kích thích hồi phục cơ.

Tuy nhiên, bí quyết của CR7 lại nằm trong chi tiết này: Học theo đồng nghiệp Franck Ribery ở Bayern Munich, Ronaldo yêu cầu lắp đặt một phòng lạnh ở nơi tập luyện của anh. Phòng lạnh ấy có thể hạ nhiệt độ xuống đến -160 đến -200 độ C. Sau mỗi lần tập, Ronaldo lại bước vào căn phòng khắc nghiệt ấy và chịu đựng trong 3 phút. Bài tập đặc biệt đó giúp anh có được khả năng tự hồi phục tuyệt vời.

Chủ tịch Roma bị phạt vì màn ăn mừng đặc biệt sau trận thắng Barcelona

Chuyện của sao: Bí quyết trẻ mãi không già của Cristiano Ronaldo ảnh 1 Chủ tịch AS Roma có màn ăn mừng cực kỳ cảm xúc sau trận thắng lịch sử. Ảnh: The Sun 

Theo tờ Gazetta dello Sport, Chủ tịch James Pallotta của AS Roma vừa bị Tòa thị chính thành phố Rome phạt 450 euro, vì tội nhảy vào… đài phun nước ở một quảng trường để ăn mừng chiến thắng lịch sử trước Barcelona.

Số là vì không tin đội bóng con cưng của mình đã thực hiện thành công màn ngược dòng lịch sử để vượt qua vòng Tứ kết Champions League, ông chủ người Mỹ này đã quyết định nhảy vào đài phun nước để biết mình có đang mơ hay không.

Pha ăn mừng đặc biệt ấy của Palotta khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Và mặc dù bị phạt sau đó, nhưng ông vẫn rất vui vẻ đóng tiền và còn ủng hộ thêm 230 nghìn euro cho Tòa thị chính của Rome. “Nhân dịp này, tôi cũng muốn góp một chút tiền giúp Tòa thị chính duy trì hoạt động của các đài phun nước và các công trình công cộng khác” – Pallotta chia sẻ.

Sao Arsenal có anh trai thất lạc là diễn viên Hollywood?

Chuyện của sao: Bí quyết trẻ mãi không già của Cristiano Ronaldo ảnh 2 Hector Bellerin (trái) có ngoại hình rất giống diễn viên đóng phim Star Wars. Ảnh: Sportbuzzer 

Chứng kiến diện mạo lãng tử với mái tóc dài bồng bềnh của Hector Bellerin trong thời gian gần đây, phóng viên của tờ Mundo Deportivo đã có một phát kiến rất thú vị. Cụ thể, tờ báo này so sánh hậu vệ CLB Arsenal với diễn viên Adam Driver trong loạt phim đình đám Chiến tranh giữa các vì sao (Star Wars).

Adam Driver là một trong những diễn viên thành danh nhờ Star Wars và rất được yêu thích. So sánh ngoại hình, Hector Bellerin thời điểm hiện tại quả thật trong rất giống Driver khi anh cũng sở hữu một khuôn mặt lạnh lùng cùng mái tóc dài lãng tử như đàn anh 34 tuổi. Nhiều người đọc bài báo của Mundo Deportivo còn nói đùa rằng hai người này là anh em.

Huyền thoại Liverpool bị kiện vì rút tiền của… con gái

Chuyện của sao: Bí quyết trẻ mãi không già của Cristiano Ronaldo ảnh 3 Riise hồi còn thi đấu cho Liverpool. Ảnh: Daily Express 

Hậu vệ huyền thoại John Arne Riise của Liverpool vừa bị vợ cũ Maria Elvegrad đâm đơn kiện vì tội ăn chặn tiền của con gái.

Riise và Elvegrad đã ly dị từ 6 năm trước. Hai người quyết định lập một tài khoản ngân hàng chung để gửi tiền nuôi con gái Emma cho đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, bất chấp thỏa thuận chung đó, Riise lại liên tục rút tiền trong tài khoản của con gái năm nay mới lên 8 tuổi.

Cựu tuyển thủ quốc gia Na Uy cho rằng anh làm vậy chỉ để… giữ hộ tiền và sẽ đưa lại con gái sau khi cháu tròn 18 tuổi, đồng thời đề phòng cô vợ cũ cũng rút tiền ra để ăn chơi. Tuy vậy, lập luận của anh đã bị tòa bác bỏ vì anh không có chứng cớ cụ thể để làm rõ mục đích rút tiền của mình.

Riise bị buộc phải trả lại 40 nghìn bảng đã rút kèm 13 nghìn bảng tiền phạt. Anh không chấp nhận phán quyết ấy và đang chuẩn bị kiện lên cấp cao hơn.

Ibrahimovic mở tiệc to để chia tay Man.United

Chuyện của sao: Bí quyết trẻ mãi không già của Cristiano Ronaldo ảnh 4 Dù đã ra đi nhưng Ibrahimovic vẫn rất nặng tình với đội bóng cũ Man.United. Ảnh: Daily Star 

Theo tờ Daily Mail, tiền đạo Zlatan Birahimovic đang lên kế hoạch cho một buổi tiệc lớn để mời ban huấn luyện và các đồng đội cũ ở Manchester United đến đánh chén vào mùa Hè này.

Ibrahimovic đã rời sân Old Trafford sang Mỹ đầu quân cho Los Angeles vào tháng trước theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước khi ra đi, anh đã trở lại trung tâm Carrington để tạm biệt các đồng đội nhưng không gặp được tất cả, bởi thời điểm đó, nhiều trụ cột của Quỷ đỏ đang đi làm nhiệm vụ quốc gia chưa trở về.

Vốn là một người tình nghĩa, cùng sự biết ơn United đã cưu mang mình suốt thời gian bị chấn thương, siêu sao người Thụy Điển đã quyết định tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại Mỹ, để mời toàn đội bóng cũ đến dự khi họ du đấu ở xứ cờ hoa vào mùa Hè tới.

Tin cùng chuyên mục