Chữ tình là cái chi chi?

- “Tình là tình nhiều khi không mà có, tình là tình nhiều lúc có như không…”
- Ông chú bữa nay coi bộ yêu đời dữ, hát “Tình có như không” luôn? 

- Cũng nghêu ngao để đời tươi mới chứ mày. Cuộc sống giờ thực dụng quá rồi. Nếu đem cái tựa bài hát “Tình có như không” ứng vào xã hội bây giờ là trúng ngay chóc đó. 

- Ông chú nói gì hổng hiểu?

- Lâu nay mày biết tao thích CLB Manchester United (M.U), còn Rooney là tiền đạo tao khoái nhất, đúng chưa? Nhưng lúc này tiền bạc và sự hiệu quả quyết định tất cả thì có là Rooney cũng tiêu.

- Ý nói đến việc ra đi của “quỷ đầu đàn” mới rồi chứ gì? 

- Ừ, cậu ta đến M.U và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho CLB với 250 bàn tại Premier League, chỉ sau huyền thoại Alan Shearer (260 bàn). Đương nhiên trở thành thủ lĩnh của “Man đỏ” cả trên sân bóng lẫn phòng thay đồ. Vậy mà ở mùa bóng rồi do chỉ ra sân có 25 trận, ghi 5 bàn thắng cho M.U thì lập tức cuối mùa bị tiễn lên đường.

- Trường hợp của Rooney chưa bằng Xavi đâu.

- Tiền vệ của Barcelona?

- Đây là người đã có cả sự nghiệp đỉnh cao cho Barca, mang về phòng truyền thống đội bóng vô số danh hiệu mà vẫn không trụ được sau năm 2015. Mặc anh dành gần phần lớn quãng đời thi đấu cho Barca, đoạt tổng cộng cùng đội bóng xứ Catalan 25 danh hiệu, trong đó có 3 cúp Champions League, 7 La Liga, 6 Siêu cúp Tây Ban Nha… 

- Bóng đá nội cũng không ngoại lệ. Tài Em vốn được xem là biểu tượng của ĐT.LA khi thi đấu liên tục từ năm 2001 đến năm 2011 với 2 chức vô địch V-League, 1 cúp Quốc gia, 1 Siêu cúp… rồi cũng tìm đến chốn phồn hoa hồi năm 2011 khi đá cho Navibank SG và XM Xuân Thành SG. Đây được xem là sự ra đi đáng tiếc.

- Ôi, thời kim tiền thì “chữ tình là cái chi chi” đây hả?

Tin cùng chuyên mục