Chủ tịch Real đồng cảm về việc chi tiêu của PSG

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về khoản chi tiêu của PSG trong suốt mùa hè qua, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid khẳng định ông rất bất ngờ về cách gã nhà giàu nước Pháp đã thực hiện những điều đó.

Chủ tịch Perez thể hiện sự đồng cảm với PSG. Ảnh: Getty Images
Chủ tịch Perez thể hiện sự đồng cảm với PSG. Ảnh: Getty Images

Ở mùa hè qua, PSG đã thể hiện sự “chịu chơi” vượt trội bằng việc chi ra số tiền lớn để có được Neymar và Kylian Mbappe. Chính điều này khiến cho hàng loạt đội bóng lớn khác phải ngỡ ngàng và trong đó có Real.

Góc độ nào đó, sự vượt trội của PSG đã chạm vào lòng tự trọng Los Blancos. Bởi dưới bàn tay của Chủ tịch Perez, Real luôn được biết tới với khả năng “chi đậm” trong những kỳ chuyển nhượng khác nhau. Mặc dù như vậy, Chủ tịch Perez vẫn thể hiện sự đồng cảm nhất định với gã nhà giàu nước Pháp. “Tôi không biết họ đã làm điều đó như thế nào, và tôi không muốn chỉ trích một đội bóng thân thiện như PSG. Nhưng bạn phải tuân thủ luật công bằng tài chính của UEFA. Giống như mọi người khác, tôi cho rằng nếu họ đã làm được như vậy là vì họ đã có tiềm lực tài chính hùng hậu”, Chủ tịch Perez cho biết

Ngoài ra, người đứng đầu Real cũng cho biết lý do tại sao lại “buông” thương vụ Mbappe, qua đó tạo điều kiện để PSG có được sao trẻ người Pháp. “Chúng tôi đã nghĩ về Mbappe năm ngoái, nhưng do chúng tôi có một đội bóng khá hoàn chỉnh. Mbappe còn rất trẻ và sự tiến bộ của anh ấy đi trước nhiều năm, theo nghĩa đó, tôi nghĩ anh ấy đã có một quyết định tốt. Anh ấy đang ở một đội bóng quan trọng của thành phố mình. Mbappe còn rất trẻ, và cần một đội bóng như PSG để có thể thi đấu thường xuyên hơn trong môi trường đỉnh cao”, Chủ tịch Perez chia sẻ thêm.

Tin cùng chuyên mục